5 GỢI Ý THI CÔNG MẪU NHÀ THÉP TIỀN CHẾ PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM

Ngày đăng : 09/08/2022

Với những ưu điểm như tiết kiệm chi phí, thi công nhanh chóng,... nhà thép tiền chế đang dần trở thành một lựa chọn thông minh của các công trình xây dựng. Hiện nay, nhà thép tiền chế ứng dụng trong xây dựng nhà ở, nhà xưởng, quán cà phê, homestay,... Và dưới đây, Hoàng Tâm Phát gợi ý cho bạn 5 mẫu nhà thép tiền chế phổ biến tại Việt Nam.

5 mẫu nhà thép tiền chế phổ biến tại Việt Nam

1. Xây dựng nhà thép tiền chế cấp 4 hiện đại

Những mẫu nhà cấp 4 rất được ưa chuộng bởi tính năng ưu việt mà thi công nhanh chóng. Thông thường, nhà tiền chế cấp 4 nhỏ nhắn, phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ muốn ở riêng. 

   

Hiện nay, có nhiều phong cách thiết kế nhà tiền chế cấp 4 hiện đại, hợp thời. Khách hàng có thể thi công một căn nhà cấp 4 với mái hiên nhỏ và kết hợp thêm sân vườn đơn giản. Vật liệu xây dựng loại nhà thép tiền chế này là thép, gỗ hoặc thép gạch. Giá cả phụ thuộc vào loại vật liệu xây dựng khách hàng chọn là loại bình dân hay cao cấp.

2. Ứng dụng nhà thép tiền chế trong thi công quán cà phê

Quán cà phê khung thép đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư vì thời gian thi công tiết kiệm khoảng ½ thời gian so với thi công quán cà phê bê tông, cốt thép, chi phí đầu tư tiết kiệm khoảng 30%.

 

Nhiều người nghĩ rằng thi công quán cà phê nhà thép tiền chế thì không đẹp, không sang. Nhưng thực tế, quán cà phê nhà thép tiền chế thường được thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại, cá tính độc đáo. Một ưu điểm vượt trội chỉ quán cà phê khung thép mới có là có thể di dời sang vị trí khác khi có biến động về kinh doanh.

3. Ứng dụng nhà thép tiền chế trong thi công homestay

Nhà thép tiền chế homestay ra đời được xem là bước cải tiến vượt bậc trong xây dựng, thi công các khu lưu trú du lịch. Các nhà thép tiền chế homestay hiện nay được thiết kế bắt mắt, thu hút và bài trí đầy đủ nội thất đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. 

Vì nhà thép tiền chế homestay được thi công dựa trên những vật liệu đã được sản xuất ở nhà máy nên thời gian thi công nhanh chóng, có thể chỉ 2 - 8 tuần. Đặc biệt, vì nhà thép tiền chế là lắp ghép nên nhà đầu tư có thể nới rộng bất cứ lúc nào. Nhà thép tiền chế homestay có thể xây dựng ở ven biển, điểm tham quan - nghỉ dưỡng,...

4. Nhà kho, nhà xưởng thép tiền chế

Nhà kho, nhà xưởng thép tiền chế đang dần là một giải pháp hoàn hảo thay thế nhà kho, nhà xưởng bê tông - cốt thép truyền thống. Hiện nay, nhiều nhà kho, nhà xưởng thép tiền chế được xây dựng tại các thành phố lớn như Hải Phòng, Hà Nội, Sài Gòn,...

Với việc sử dụng các tấm bê tông nhẹ, khung thép nhẹ dễ tạo hình mà các đơn vị thi công dễ dàng mang đến những công trình nhà xưởng thẩm mỹ cao. Mỗi nhà kho, nhà xưởng thép tiền chế có tuổi thọ lên đến 100 năm, trong quá trình sử dụng hầu như không phải tu sửa.

5. Ứng dụng nhà thép tiền chế trong tòa nhà ở

Tại Sài Gòn và Hà Nội xuất hiện một số tòa nhà ở được xây dựng bằng cách sử dụng thép tiền chế thay vì gạch và bê tông truyền thống. Nhà thép tiền chế có thể tùy chọn nội thất hiện đại, phù hợp. Nội thất cho kiểu nhà này thường là sự kết hợp phong cách hiện đại và Indochine.

Việc sử dụng vật liệu thép tạo ra không gian ba chiều rộng rãi, có thể lấp đầy bằng đa dạng các loại nội thất. Các phòng trong tòa nhà dễ dàng thay đổi, có thể xen kẽ gác lửng.

Những lý do nên chọn Hoàng Tâm Phát là đơn vị thi công nhà thép tiền chế

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà thép tiền chế, Hoàng Tâm Phát trở thành đơn vị uy tín được nhiều khách hàng, chủ đầu tư tin tưởng. Hãy chọn Hoàng Tâm Phát vì:

- Kinh nghiệm lâu năm, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

- Vật liệu chất lượng cao, đảm bảo tuổi thọ lâu bền cho mỗi công trình.

- Đội ngũ kỹ sư và công nhân giàu kinh nghiệm, làm việc “có tâm”, đảm bảo bàn giao những công trình tốt nhất, đẹp nhất đến với khách hàng.

- Khách hàng được tư vấn toàn diện về công trình của mình từ vật liệu, kết cấu xây dựng, cách khắc phục nền móng, lên bản vẽ chi tiết bóc tách khối lượng chuẩn với mức giá tối ưu nhất.

Nếu đang có ý định xây dựng một công trình nhà thép tiền chế mà chưa biết bắt đầu từ đâu và chưa thực sự hiểu rõ về nhà thép tiền chế thì hãy tham khảo dịch vụ của Hoàng Tâm Phát nhé. Hoàng Tâm Phát cam kết mang đến những ngôi nhà thẩm mỹ cao, chất lượng và bền lâu.