5 LỢI ÍCH VÀ CÁCH CHỌN ĐƠN VỊ XÂY NHÀ TRỌN GÓI UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

Ngày đăng : 10/10/2022

5 LỢI ÍCH VÀ CÁCH CHỌN ĐƠN VỊ XÂY NHÀ TRỌN GÓI UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

 

Nhà là cả một tài sản quý giá của gia đình, là nơi che mưa, chắn gió và lưu giữ kỷ niệm của cả một gia đình. Khi xây nhà bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa thể dự trù ra chi phí cho quá trình xây dựng. Nhưng lại mong muốn có một ngôi nhà đẹp, hiện đại, sang trọng. Đồng thời, làm nổi bật nên phong cách đặc trưng của ngôi nhà nhưng với chi phí phù hợp. Nhưng do điều kiện về công việc và sự hiểu biết về xây dựng không cho phép bạn có thể tự quản lý từ a - z. Để đảm bảo về chất lượng, tiêu chuẩn giống như trong tưởng tượng của mình. Vậy thì xây nhà trọn gói là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

 

                           

 

Bạn có từng tự hỏi xây dựng trọn gói bao gồm những gì? Nó có đem lại nhiều lợi ích cho bạn hay không? Và làm thế nào để có thể tìm ra một đơn vị xây dựng uy tín, mang lại cho bạn một ngôi nhà như trong tưởng tượng? 

 

Vậy thì hãy theo chân Hoàng Tâm Phát để tìm ra câu trả lời dành cho bản thân mình thông qua bài viết này bạn nhé!

 

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà như thế nào?

 

Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao toàn bộ trách nhiệm thi công phần thô và các phần còn lại cho bên đơn vị nhà thầu hoặc đơn vị xây nhà trọn. Đến khi nào hoàn thiện toàn bộ thông qua sự đồng ý của chủ nhà mới được gọi là xong. Điều là rất phù hợp đối với những chủ nhà không có kiến thức và sự hiểu biết về công việc xây dựng. Hoặc đang loay hoay không biết phải bắt đầu từ đâu để xây dựng một ngôi nhà của riêng mình. Đồng thời, không có nhiều thời gian trong việc thường xuyên quản lý chất lượng ngôi nhà từ đội thi công nhỏ lẻ. Thậm chí, xây nhà trọn gói còn giúp bạn khắc phục những sự cố không mong muốn xảy ra trong quá trình xây dựng.

 

                                

 

Những lợi ích mà bạn nhận được khi xây nhà trọn gói

 

Hiện nay, người đã dần không còn tự xây dựng nhà ở cho mình nữa. Và dần chuyển giao hết toàn bộ công việc xây dựng nhà cho một bên thứ 2. Họ sẽ chịu trách nhiệm từ việc thiết kế, xin giấy phép xây dựng, tiến hành thi công. Cuối cùng là hoàn thiện tổng thể từ nội thất cho đến ngoại thất ngôi nhà một cách nhanh chóng. 

 

Xây nhà trọn gói đang dần được lựa chọn và ưa chuộng nhiều hơn nhờ có 5 lợi ích sau đây.

 

Tiết kiệm chi phí xây dựng

 

Xây nhà trọn gói được ưa chuộng như vậy cũng là do ưu điểm đặc biệt này. Nếu bạn tìm được một đơn vị xây dựng uy tín - chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn tối ưu chi phí về mọi mặt và không cần phải lo lắng về bất kỳ công đoạn nào của việc xây dựng. Từ việc thiết kế và tối ưu các loại chi phí trong việc thi công xây dựng cho đến lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng phù hợp. 

 

                        

 

Còn nếu tự làm bạn hoàn toàn phải lo tất cả. Đặc biệt về mặt nguyên vật liệu xây dựng. Vật tư xây dựng là nền móng của cả ngôi nhà, nó quyết định việc ngôi nhà bạn có chắc chắn và bền bỉ hay không. 

 

Nếu chọn vật liệu xây nhà mà không có kinh nghiệm bạn sẽ phải chịu rất nhiều thiệt thòi bởi:

- Không nắm được giá của vật tư trên thị trường hiện nay.

- Không kiểm soát được chất lượng của vật tư.

- Có thể do bạn là khách hàng lẻ cho nên bạn sẽ bị mua phải giá cao hơn so với các đơn vị xây dựng. Do bạn không phải là đối tác thường xuyên của các cửa hàng vật tư xây dựng.

- Định mức sử dụng vật tư cho các hạng mục xây dựng nếu bạn không có kinh nghiệm giám sát vật tư, đội công nhân thi công sẽ gây lãng phí rất nhiều.

 

Tiết kiệm chi phí thiết kế

 

Ở tại nhiều đơn vị đôi khi việc thiết kế bạn sẽ được hỗ trợ 100% với nhiều mẫu thiết kế nhà ở sang trọng, hiện đại chuẩn phong cách mà bạn mong muốn.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, họ còn giúp bạn tối ưu bản vẽ một cách phù hợp với mong muốn của bạn. Tối ưu mọi loại chi phí về nguyên vật liệu, chi phí thi công xây dựng và lựa chọn hướng nhà, hướng phòng ngủ…chuẩn phong thủy. Đồng thời, tư vấn cho bạn những điểm nào chưa hợp lý, cần chỉnh sửa sao cho đẹp mắt…

 

Hỗ trợ pháp lý khi xây nhà trọn gói

 

                                          

 

Khi xây nhà, đơn vị thi công sẽ giúp chủ nhà xin phép xây dựng hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cho tới tận khi công trình nhà ở hoàn công, bàn giao tới tận tay của khách hàng. Thay mặt chủ nhà làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, thanh tra xây dựng….

 

Đảm bảo về chịu trách nhiệm thi công và bảo trì

 

Nhiều chủ nhà lầm tưởng việc tự mua gạch, đá, xi măng hay nguyên vật liệu xây dựng về để xây nhà sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí hơn so với xây nhà trọn gói. trên thực tế đã chứng minh cho họ thấy điều ngược lại. 

 

- An toàn lao động cho những công nhân tại công trình cần được giám sát kỹ càng, có quy trình giám sát chặt chẽ và cần được kiểm tra thường xuyên.

 

- Đối với kỹ thuật xây dựng tự phát ở bên ngoài còn thiếu chuyên môn trong việc tính toán và đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng của một ngôi nhà. Thường gây ra một số vấn đề sau khi sử dụng hoặc khi bàn giao đó là nhà bị gãy góc, không có khả năng chống thấm, dễ bị nứt tường, sụt lún….

 

- Để có thể hoàn thiện ngôi nhà một cách nhanh chóng cần phải có nhiều tổ đội công nhân chuyên môn từng hạng mục riêng. Các hạng mục có thể như là đội sơn, lắp đặt đường điện - nước, thợ hồ, thợ mộc, thợ nhôm sắt…Chọn một công ty xây dựng uy tín để làm việc nhằm giao trách nhiệm cho họ, giúp chất lượng ngôi nhà đảm bảo hơn rất nhiều.

 

Cách lựa chọn đơn vị xây nhà uy tín - chuyên nghiệp

 

Hoàng Tâm Phát cho bạn 5 tiêu chí để có thể lựa chọn ra một đơn vị xây nhà trọn gói uy tín và mang lại cho bạn một ngôi nhà chất lượng, bền bỉ trong tương lai.

 

Đơn vị có năng lực thực sự: Để biết đơn vị này có dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao hay không bạn có thể kiểm tra thông qua bằng cấp, chứng chỉ đào tạo và số năm hoạt động. Đồng thời, đừng quên tham khảo một số công trình mà họ đã từng thi công qua.


                               

 

Tham khảo lời gợi ý của người thân: Có thể bạn mới xây nhà lần đầu nên không nắm rõ được việc tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị uy tín. Vì vậy, việc tham khảo người thân và bạn bè hoặc những người đã từng có kinh nghiệm xây dựng nhà ở trước đó. Đây có vẻ như là một kênh tham khảo thật sự uy tín và đáng tin cậy đối với bạn trong lúc này.

 

Kinh phí phù hợp với mức đầu tư của bạn: Dẫu biết là “tiền nào của đấy” nhưng tuy nhiên sẽ có một mức giá chung mà bạn có thể tham khảo được. Điều này bạn cần phải quan tâm đến các yếu tố về: Khối lượng công việc thực hiện, mô tả vật liệu một cách rõ ràng, các thiết bị sử dụng cho việc thi công….

 

Cam kết: Đơn vị thi công uy tín thường sẽ có cam kết đầy đủ về chất lượng công trình và tiến độ mà họ đề ra trước đó. Đồng thời, sẽ có hợp đồng ký kết rõ ràng giữa hai bên và có thưởng có phạt nếu không đảm bảo chất lượng của bạn là điều được ưu tiên.


 

Qua bài viết này, Hoàng Tâm Phát tin rằng bạn có thể hoàn toàn tự tin sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói và tìm được một đơn vị xây dựng uy tín và chuyên nghiệp. Giúp bạn mang lại những ngôi nhà chất lượng giống như trong tưởng tượng của bạn. 

 

Bạn có thể liên hệ tới Hoàng Tâm Phát để được hỗ trợ tư vấn và tham khảo thêm và các dịch vụ xây nhà một cách chi tiết và tận tâm bạn nhé.