BÁO GIÁ THI CÔNG NHÀ PHỐ MỚI NHẤT 2022 VÀ 3 PHONG CÁCH THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Ngày đăng : 04/11/2022

 

Khi có ý định xây nhà bạn luôn mong muốn sở hữu cho mình những căn nhà sở hữu những nét kiến trúc riêng. Không chỉ vậy còn thể hiện lên sự sang trọng, xứng tầm hiện đại. Đồng thời, phải đảm bảo về mặt tiêu chí như chất lượng, chi phí và cả sự uy tín của đơn vị nhà thầu.

 

Tôn chỉ “Chất Lượng - Mới Lạ - Tiện Ích - Xu Hướng” luôn là những điều mà Hoàng Tâm Phát theo đuổi. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sở hữu nguồn nhân lực tài năng, Hoàng Tâm Phát luôn nắm bắt kịp thời những xu hướng nhà ở mới nhất và đảm bảo về chất lượng, chi phí xây dựng. Chính vì thế, Hoàng Tâm Phát đã lấy được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng và hoàn thiện hàng ngàn dự án nhà ở - nhà phố - biệt thự….

 

Những phong cách thiết kế chiếm được nhiều sự ưa chuộng năm 2022

 

Modern (Hiện đại)

 

 

Modern Style ưa chuộng các gam màu trung tính như trắng, đen, xám, màu be..làm tôn lên vẻ sang trọng, phóng khoáng.

Các đường thẳng và đường cong nhẹ là đặc trưng trong phong cách kiến trúc hiện đại.

Tổ chức mặt bằng theo hướng tự do và phi đối xứng, không gò bó, không nặng về mặt hình thức, thống nhất các chi tiết với nhau.

Các bề mặt của nội thất đều được đánh bóng và bố trí cho từng không gian một cách hợp lý nhất nhằm tôn vinh lên vẽ đẹp, sự sang trọng, giàu có của ngôi nhà.

Sandinavian (Bắc Âu)

 

Scandinavian Style (hay phong cách Bắc Âu) được biết đến với ba đặc điểm nổi bật: đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng.

Thiết kế nội thất phong cách Scandinavian gồm ba thành phần chính:

- Simplicity: Sự mộc mạc, bình dị

- Minimalism: Chủ nghĩa tối giản

- Functionality: Tính ứng dụng cao

Một đặc trưng khác không kém phần nổi bật trong nghệ thuật trang trí này là không gian mở và vô cùng thoáng đãng. Nhà bếp sẽ không bị gò bó và ủ mùi nhờ các ô cửa sổ lớn giúp không khí từ bên ngoài tràn vào xua tan đi những cảm giác u tối, lạnh lẽo, nặng nề.

Tropical (Nhiệt đới)

 

Tropical stype khuyến khích tối đa không gian các phòng tiếp xúc được với thiên nhiên nắng , gió, nước ,qua mặt tiền trước, sân sau, giếng trời, khe gió lệch tầng .v.v..

Nguồn ánh sáng tự nhiên là nguồn ánh sáng chính đối với phong cách này : Đây là nguồn ánh sáng được phát ra tự nhiên như mặt trời, mặt trăng,…

Tone màu phổ biến nhất thiên về xanh lá, xanh biển, tạo sự mát mẻ, vàng ấm, và các màu gỗ tự nhiên.

Hầu hết các chất liệu tạo nên phong cách Tropical trong thiết kế nội thất đều có nguồn gốc tự nhiên và địa phương như: tre, gỗ tếch, gạch, vải….. Những chất liệu khác như gạch, ngói cũng rất phù hợp, để tô điểm thêm cho không gian

 

Báo giá thi công nhà phố mới nhất 2022 của Hoàng Tâm Phát

 

Để có một căn nhà hoàn chỉnh với kết cấu và không gian tiện ích đảm bảo chặt chẽ nhiều khía cạnh như phong thủy, tính phù hợp, chất lượng và đặc biệt phải đảm bảo chi phí cho khách hàng. Bởi vậy nên chi phí mà chủ nhà phải bỏ ra rất khó để có thể có một mức giá cố định.

 

 

Để đưa ra một mức giá phù hợp đơn vị nhà thầu cần phải dựa vào nhiều yếu tố như: Diện tích xây dựng, nhu cầu thiết kế, vật tư sử dụng…Đặc biệt, giá thành thường xuyên có sự thay đổi lên xuống và tùy vào thời điểm xây dựng mà chi phí để chi trả mức lương cho nhân công là khác nhau. Nhưng một khi đã có thể nắm rõ được những yếu tố trên sẽ rất dễ dàng cho nhà thầu đưa ra một mực ra phù hợp dành cho nhà mới của bạn.

 

 

Tuy nhiên, Hoàng Tâm Phát có một lời khuyên dành cho bạn trước khi xây nhà đó là nên tham khảo tại nhiều nơi. Và chất lượng của mỗi công trình nhà ở còn phải phụ thuộc rất lớn vào vật liệu xây dựng và đơn vị chịu trách nhiệm xây dựng nhà ở của bạn. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, từng đảm nhận hàng trăm dự án công trình nhà phố, biệt thự. Đội ngũ nhân viên kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao có khả năng xử lý và nắm bắt vấn đề một cách nhanh chóng. Đồng thời nắm trong tay những đối tác về vật liệu xây dựng cao cấp, chất lượng với giá thành rẻ hơn gấp 3 lần trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo những công trình mà Hoàng Tâm Phát tạo ra mang đến nhiều giá trị không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn mang giá trị tinh thần vô cùng lớn.

 

Hoàng Tâm Phát - “Niềm tin trao tay, nhận ngay nhà đẹp”. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và nắm được mức giá chính xác nhất cho chính ngồi nhà của bạn. Bạn đã sẵn sàng chưa?