CÔNG TY XÂY DỰNG UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP HOÀNG TÂM PHÁT

Ngày đăng : 24/09/2022

Suốt chặng đường dài đồng hành và tạo ra hàng trăm nhà xưởng lớn - nhỏ khác nhau. Công Ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Hoàng Tâm Phát đã mang lại cho khách hàng nhiều mẫu thiết kế nhà xưởng mới, bắt kịp mọi xu hướng nhà xưởng hiện đại. Là công ty xây dựng Uy Tín - Chuyên Nghiệp hàng đầu giúp mang lại nhiều giá trị cho quý khách hàng.

 

                                           

 

Đôi nét về Công Ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Hoàng Tâm Phát

 

Hoàng Tâm Phát là công ty xây dựng Uy tín và có chuyên môn cao về thiết kế, thi công và xây dựng nhà xưởng. Một số kiểu nhà xưởng điển hình như: Nhà thép tiền chế, nhà xưởng công nghiệp, nhà phố, cùng một số công trình có kết cấu nhà thép. 

 

Với ưu điểm là có bộ máy lãnh đạo, tổ chức có năng lực điều hành, dẫn dắt công ty ngày càng phát triển theo đúng mục tiêu và tầm nhìn đã đề ra trước đó. Nhân viên tại Hoàng Tâm Phát đều là những người có kinh nghiệm chuyên môn cao, đã từng đảm nhận nhiều công trình nhà xưởng. Không chỉ vậy, Hoàng Tâm Phát còn có riêng một quy trình làm việc tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng và tiến độ của cả công trình.

 

                                                    

 

Hoàng Tâm Phát hiểu mỗi một công trình nhà xưởng là cả một chặng đường dài cũng tâm huyết của nhà thầu, chủ nhà xưởng. Vì vậy, Hoàng Tâm Phát trân trọng mỗi khách hàng ngay từ bước đầu tư vấn cho đến khi khởi công và bàn giao công trình. 

 

Hãy cùng theo chân Hoàng Tâm Phát điểm qua một số dịch vụ nổi trội nhé!!!

 

Thiết kế, xây dựng và thi công nhà xưởng

 

Một vài công trình nhà xưởng nổi bật được Hoàng Tâm Phát thiết kế và thi công. Đồng thời, đã lấy được sự tín nhiệm và đánh giá cao của khách hàng từ những công trình.

 

Đối với mỗi một công ty, doanh nghiệp lớn khi muốn mở rộng kinh doanh sản xuất, dự trữ sản phẩm, nguyên vật liệu hay bảo vệ máy móc sản xuất….. Họ đều cần phải có một nhà xưởng đủ rộng để có thể phục vụ cho mục đích kinh doanh của doanh nghiệp. Đây là lý do nhà xưởng ra đời và có tác dụng vô cùng quan trọng đối với mỗi một doanh nghiệp.

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, kiểu thiết kế nhà xưởng khác nhau. Tùy vào mỗi mục đích sử dụng của chủ thầu mà các đơn vị sẽ đưa ra những mẫu thiết kế nhà xưởng phù hợp. Tuy nhiên, có 5 loại nhà xưởng thường được sử dụng phổ biến hiện nay:

  • Nhà xưởng thép tiền chế

  • Nhà xưởng bê tông cốt thép

  • Nhà xưởng nhiều tầng

  • Nhà xưởng kết hợp văn phòng

  • Nhà xưởng đi kèm hệ sinh thái

 

Khi bạn sử dụng dịch vụ xây dựng nhà xưởng tại Hoàng Tâm Phát bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đời chờ thành quả. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện từ A - Z theo đúng ý tưởng và mong muốn của bạn. Từ việc thiết kế nhà xưởng cho đến làm hồ sơ, xin giấy phép xây dựng, thi công xây dựng nhà xưởng và cuối cùng là hoàn thiện và bàn giao công trình nhanh chóng, gọn gàng, sạch sẽ. 

 

                                                 

 

Điều đặc biệt khiến bạn hoàn toàn không phải lo lắng đó chính là chất lượng của công trình nhà xưởng. Là một công ty xây dựng Uy Tín - Chuyên Nghiệp chúng tôi luôn có những lối xây dựng riêng giúp mang lại những công trình kiên cố, khắc phục mọi khuyết điểm mà công trình nhà xưởng thường gặp phải. Cùng với một quy trình làm việc chi tiết, được giảm sát và kiểm tra chất lượng xây dựng thường xuyên. Nguyên vật liệu là những loại dành riêng cho các công trình xây dựng cao cấp với giá thành phù hợp. Luôn được kiểm tra, kiểm định và báo cáo chi tiết từng loại một. Hoàn toàn không phát sinh vấn đề về cắt bớt nguyên vật liệu hay sử dụng nguyên vật liệu kém chất lượng.

 

Bởi luôn đề cao tiêu chí làm việc là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi luôn khắt khe trong từng giai đoạn của mỗi công trình. Chính vì thế, Hoàng Tâm Phát luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sau mỗi công trình.

 

Nhà thép tiền chế

 

Nhà thép tiền chế còn được gọi với tên tiếng Anh Pre-Engineered Buildings. hay còn được gọi là nhà tiền chế hay nhà khung thép tiền chế. Là loại nhà được xây dựng với 3 thành phần liên kết với nhau:

 

- Cấu kiện chính: Cột, kèo, giằng…

- Cấu kiện phụ: Xà gồ C hoặc Z, thanh chống đỉnh tường và dầm tường…

- Tấm lợp mái và tường; Tôn mái, tôn vạch…

 

Một nhà khung thép tiền chế được coi là hoàn thiện khi đã trải qua 3 giai đoạn: Thiết kế, gia công cấu kiện và lắp dựng lại công trình.

 

Toàn bộ kết cấu nhà thép tiền chế đã được sản xuất có sẵn. Vì vậy, nên quá trình thi công và lắp dựng diễn ra rất nhanh chóng. Những công trình thường sử dụng loại nhà này bao gồm: Nhà kho, nhà xưởng, siêu thị, công trình thương mại, nhà trưng bày, nhà cao tầng….

 

                  

 

Hiện nay, nhà thép tiền chế luôn được ưa chuộng sử dụng không chỉ trong nhà ở mà còn được sử dụng để phục vụ cho việc kinh doanh, sản xuất với quy mô vừa và nhỏ. Với nhiều ưu điểm và tính linh hoạt của dạng nhà thép tiền chế mang lại, nhà thép tiền chế đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng. Hiểu được nhu cầu và nắm được mức độ cần thiết của nhà thép tiền chế mang lại. Hoàng Tâm Phát đã hình thành và phát triển, thi công nhà thép tiền chế. Đồng thời, dẫn biến nó thành dịch vụ trọng điểm của công ty. Với hy vọng mang đến những giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất cho nên công nghiệp hiện đại.

 

Nhà phố, biệt thự

 

Khi có nhu cầu xây dựng nhà phố hay nhà biệt thự mang phong cách, không gian mà bạn mong muốn. Chắc hẳn bạn sẽ phải trăn trở và suy tính nhiều thứ. Đối với mỗi một gia đình, nhà không chỉ có ý nghĩa là nơi che mưa, chắn gió mà nó còn mang trong đó một ý nghĩa về mái ấm gia đình cùng bao kỷ niệm. 

 

                                        

 

Bạn lo lắng về chi phí xây dựng nhà phố, nhà biệt thự với những con số trên trời? Bạn lo sợ rằng đơn vị thiết kế, xây dựng nhà cho mình không đủ uy tín, chuyên nghiệp, không đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của bạn? Hoặc bạn sợ rằng chất  lượng nhà sau khi xây dựng không đạt tiêu chuẩn, có chất lượng không đảm bảo sẽ gây là nhiều hệ lụy không thể lường trước được?

 

Với năng lực làm việc, chuyên môn cao cùng với quy tắc làm việc luôn đặt cái tâm lên hàng đầu. Hoàng Tâm Phát - Công ty xây dựng Uy Tín hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những công trình nhà phố, biệt thự đảm bảo. 

 

                                              

 

Với lối thiết kế luôn được bắt kịp xu hướng hiện đại ngày nay cùng với sự tính toán chi tiết, tỉ mỉ. Hoàn toàn có thể giúp bạn dự trù ra ngân sách trước khi xây dựng. Đồng thời, đoản bảo tiêu chí tiết kiệm chi phí và vận dụng những loại nguyên vật liệu chắc chắn, bền bỉ nhất cho nhà ở của bạn. 

 

Hoàng Tâm Phát cam kết hỗ trợ xây dựng nhà phố, biệt thự trọn gói từ A - Z, đảm bảo giúp khắc phục mọi khuyết điểm những khó khăn, vấn đề mà đơn vị xây dựng khác đang gặp phải.

 

Sửa chữa và cải tạo nhà xưởng

 

                                                    

 

Nhà xưởng trong quá trình, thời gian sử dụng và đi vào vận hành lâu dài cũng cần được cải tạo và sửa chữa lại. Với mục đích:

 

  • Đảm bảo an toàn trong việc kinh doanh, sản xuất của cả công ty, doanh nghiệp.

  • Khắc phục những vấn đề về công trình bị xuống cấp hoặc khắc phục kịp thời các lỗi như: Thấm nước, hoen rỉ hay các cột - đầu nối bị nới lỏng….Gây ra nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

  • Tránh cho việc công trình nhà xưởng bị hư hỏng quá nặng làm gián đoạn việc kinh doanh, sản xuất ảnh hướng đến doanh thu của doanh nghiệp.

  • Đặc biệt, nếu bị hư hại quá nặng mà không được sửa chữa kịp thời không chỉ gây ra thiệt hại về của mà còn ảnh hưởng lớn đến mang người, những công nhân đang làm việc trong nhà xưởng.

  • Còn rất nhiều ưu điểm khác do việc sửa chữa và cải tạo nhà xưởng mang lại mà bạn không thể tưởng tượng đến.

 

Khi bạn sử dụng dịch vụ Sửa chữa, cải tạo nhà xưởng tại Hoàng Tâm Phát. Bạn sẽ hoàn toàn có thể tập trung vào việc kinh doanh trong thời gian dài. Mà không cần phải lo lắng đến việc nhà xưởng bị xuống cấp không có khả năng bảo quản sản phẩm hay chứa nguyên vật liệu. Bởi, sẽ có một đội ngũ sửa chữa, bảo trì nhà xưởng thường xuyên hàng tuần, hàng tháng. Sau mỗi lần bảo trì đều được kỹ thuật tại Hoàng Tâm Phát ghi lại để đảm bảo rằng nhà xưởng luôn ở chế độ tốt nhất để phục vụ cho việc kinh doanh.

 

Ngoài ra, còn có thể kịp thời phát hiện ra những lỗi, vấn đề nghiêm trọng và được xử lý một cách nhanh chóng. Tránh gây ra những vấn đề nghiêm trọng.

 

Bạn muốn sở hữu trong tay những công trình kiến trúc chắc chắn, bền bỉ. Hoàng Tâm Phát - Công ty xây dựng Uy Tín hàng đầu khu vực. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những thiết kế không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn mang đến cho bạn sự an tâm lâu dài. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoặc giải đáp mọi thắc mắc.