ĐƠN GIÁ THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG NĂM 2022

Ngày đăng : 07/11/2022

 

Đơn giá thi công nhà tiền chế mới nhất năm 2022. Nhà khung thép tiền chế công nghiệp, nhà tiền chế 1 tầng hoặc nhiều tầng, nhà xưởng kho - bãi, nhà xưởng để bảo quản thực phẩm, nguyên liệu….Với mức giá vô cùng cạnh tranh và phù hợp với từng loại công trình, ngành hàng.

 

Đảm bảo về chất lượng, tiêu chuẩn xây dựng trong từng công đoạn thi công. Có hợp đồng, bàn giao và ký kết đàng hoàng, hỗ trợ khách hàng bảo hành và sửa chữa đúng như mong muốn. 

 

Cam kết vật tư đạt chuẩn chất lượng, chính hãng theo yêu cầu. Được nhập trực tiếp lại xưởng gia công sản xuất, có sự kiểm định nghiêm khắc cùng với chi phí thấp hơn hẳn trên thị trường.

 

Bảng đơn giá thi công nhà tiền chế Rẻ - Đẹp năm 2022

 

Về bảng giá trọn gói khi thi công nhà tiền chế đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo các nguyên tắc trong xây dựng và tiến độ làm việc. Thì chi phí thi công xây dựng nhà xưởng tiền chế của Hoàng Tâm Phát dao động trong khoảng từ 1.300.000 - 1.500.000VNĐ/m2.

 

Tuy nhiên, đây chưa phải là mức giá hoàn toàn chính xác 100% mà chi phí còn phải được dự tính sau khi đơn vị khảo sát trực tiếp và tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng. 

 

 

Chi phí nhà xưởng còn có thể phụ thuộc vào 3 yếu tố: Quy mô nhà xưởng, nguyên vật liệu xây dựng, nền nhà xưởng để có thể định giá được một cách chính xác. Vì vậy, bạn nên cần tham khảo một cách chi tiết về bảng giá cho loại hình nhà xưởng mà bạn muốn xây dựng. Nhằm mục đích dễ dàng tham khảo được mức chi phí mà mình phải chi trả và đưa ra lựa chọn một cách chính xác.

 

Cấu tạo của nhà thép thép tiền chế

 

Nhà thép tiền chế được ưa chuộng sử dụng nhiều bởi ưu điểm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí thi công và xây dựng. Được thi công xây dựng dựa trên 3 phần chính sau:

 

Khung chính chịu lực:

Giống như các công trình bê tông khác nhà thép tiền chế cũng có khung chính chịu lực đậy là điểm giúp căn nhà vững chắc, kiên cố. Ngoài bộ khung chính chịu lực ra thì sẽ còn có kết cấu mang lực mái, dầm cầu chạy, hệ khung chống gió, hệ giằng, cột, kèo hình chữ “I” để làm khung chính,…

Bộ phận phụ đi kèm:

Những bộ phận đi kèm khi thi công nhà thép tiền chế: vách ngăn, hệ khung đỡ vách ngăn, cầu thang và xà gồ mái, hệ sàn công tác, xà gồ tường hình chữ “Z” và “C”,…

Kết cấu, vật tư tạo hình cho nhà thép

Một công trình hoàn thiện thì không thể thiếu những vật liệu tạo hình như: tôn lợp mái, tấm xi măng tạo hình bao che nội ngoại thất, tấm lót sàn xi măng, tấm lót sàn cemboard, tấm thép,…tác dụng của những vật liệu này nhằm giúp bảo vệ căn nhà khỏi những yếu tố về thời tiết, môi trường tác động. Đồng thời tăng tính thẩm mỹ, tính vững chắc cho công trình nhà thép.

Cách tối ưu chi phí khi xây dựng nhà xưởng

 

Để có thể tối ưu được chi phí trong khi xây dựng nhà xưởng tiền chế thì nhà thầu và chủ đầu tư cần phải chú ý 2 giai đoạn sau:

 

Giai đoạn thiết kế:

 

Khi mới bắt đầu vào giai đoạn thiết kế cần xem xét thật kỹ lưỡng và thiết kế một cách chi tiết, đảm bảo được sự toàn diện cho cả công trình nhà xưởng. Đồng thời cần trình bày phương án một cách cụ thể, mạch lạc, chính xác và hợp lý. Tránh tình trạng phát sinh vấn đề, cải tạo, sửa chữa lại nhiều lần. Giúp cho nhà thầu có thể tiết kiệm chi phí một cách phù hợp và không mất nhiều thời gian.

 

 

Giai đoạn thi công:

 

Trong cả quá trình thi công nhà thầu cần phải đưa ra những phương án xây dựng hợp lý. Giúp chủ đầu tư khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ đầu tư. Điều này đòi hỏi nhà thầy cần phải nắm được những kỹ năng quan trọng và có chuyên môn cao, sự linh hoạt để có năng lực xử lý mọi vấn đề một cách hoàn hảo nhất. Cũng chính vì thế mà chủ đầu tư cần phải lựa chọn một đơn vị nhà thầu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp để có thể đồng hành và giúp mình hoàn thiện mục tiêu to lớn.

 

 

Hoàng Tâm Phát đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng tiền chế. Với đội ngũ chuyên gia kiến trúc sư, kỹ sư, thợ xây dựng….lành nghề, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Hoàn toàn có thể tự tin giúp bạn từ một mảnh đất bằng phẳng, tạo ra những công trình với cơ sở vật chất vững chắc, nổi bật. Và là tài sản vô giá, cũng là món quà tặng từ công sức và sự tâm huyết của chính những bàn tay tài năng của Hoàng Tâm Phát dành tặng cho bạn. Hãy Liên Hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất.