ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG VÀ CÁCH LỰA CHỌN NHÀ THẦU UY TÍN

Ngày đăng : 11/11/2022

 

Đối với các chủ doanh nghiệp thì nhà kho, nhà xưởng là những tài sản to lớn. Đồng thời, cũng là điều kiện quan trọng giúp việc kinh doanh, sản xuất duy trì và phát triển. Vì vậy, khi suy nghĩ đến việc xây dựng nhà xưởng hoặc mở rộng quy mô sản xuất sẽ tốn kém rất nhiều chi phí. Việc tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian xây dựng để công trình sớm đi vào hoạt động là điều mà chủ đầu tư luôn luôn ưu tiên.

 

Vậy làm thế nào để có thể tìm ra một đơn vị xây dựng không những uy tín, chuyên nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí xây dựng một cách phù hợp? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Hoàng Tâm Phát sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

 

Đơn giá xây dựng nhà xưởng của Hoàng Tâm Phát

 

 Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là thiết kế, thi công xây dựng nhà xưởng. Với sự góp mặt và hoàn công hàng trăm ngàn nhà xưởng lớn - nhỏ đạt tiêu chuẩn Bền - Đẹp - Chắc chắn. Không chỉ có vậy, Hoàng Tâm Phát luôn cập nhật kịp thời những phương pháp, kỹ thuật xây dựng kiểu mới giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí ở mức tối đa mà vẫn giữ được chất lượng đảm bảo. 

 

 

Sau khi khảo sát, tìm hiểu đồng thời cũng tối ưu tất cả các loại chi phí như chi phí xây dựng, chi phi cho vật tư,...với điều kiện đảm bảo một nhà xưởng Rẻ - Đẹp - Chất lượng. Hoàng Tâm Phát đã đưa ra mức chi phí tối ưu nhất để bạn cùng tam khảo:

 

- Đối với nhà kho, nhà xe đơn giản: Đơn giá chỉ từ 1,500,000đ / m2 tùy theo diện tích và công năng bố trí.

 

- Đối với nhà xưởng, nhà kho, nhà thép tiền chế: Đơn giá chỉ từ 2,000,000đ/m2 theo diện tích và công năng bố trí.

 

- Đối với nhà xưởng nhà kho nhà máy bê tông cốt thép: Đơn giá chỉ từ 3,000,000đ /m2 theo diện tích và công năng bố trí.

 

Lựa chọn đơn vị thi công xây dựng nhà xưởng uy tín dựa vào 5 tiêu chí

 

 

Hoàng Tâm Phát cho bạn 5 tiêu chí để có thể lựa chọn ra một đơn vị xây nhà trọn gói uy tín và mang lại cho bạn một nhà xưởng chất lượng, bền bỉ trong tương lai.

 

Đơn vị có năng lực thực sự: Để biết đơn vị này có dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao hay không bạn có thể kiểm tra thông qua bằng cấp, chứng chỉ đào tạo và số năm hoạt động. Đồng thời, đừng quên tham khảo một số công trình mà họ đã từng thi công qua.


 

Tham khảo lời gợi ý của người thân: Có thể bạn mới xây nhà lần đầu nên không nắm rõ được việc tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị uy tín. Vì vậy, việc tham khảo người thân và bạn bè hoặc những người đã từng có kinh nghiệm xây dựng nhà ở trước đó. Đây có vẻ như là một kênh tham khảo thật sự uy tín và đáng tin cậy đối với bạn trong lúc này.

 

Kinh phí phù hợp với mức đầu tư của bạn: Dẫu biết là “tiền nào của đấy” nhưng tuy nhiên sẽ có một mức giá chung mà bạn có thể tham khảo được. Điều này bạn cần phải quan tâm đến các yếu tố về: Khối lượng công việc thực hiện, mô tả vật liệu một cách rõ ràng, các thiết bị sử dụng cho việc thi công….

 

Cam kết: Đơn vị thi công uy tín thường sẽ có cam kết đầy đủ về chất lượng công trình và tiến độ mà họ đề ra trước đó. Đồng thời, sẽ có hợp đồng ký kết rõ ràng giữa hai bên và có thưởng có phạt nếu không đảm bảo chất lượng của bạn là điều được ưu tiên.

 

Yếu tố làm nên tên tuổi của Hoàng Tâm Phát

 

 

Để có được như ngày hôm nay, Hoàng Tâm Phát đã không ngừng cải tiến, phát triển làm tròn sứ mệnh và nghĩa vụ của mình. Đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng cùng hợp tác. Nhờ sự kiên trì, cố gắng không ngừng, làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt Hoàng Tâm Phát luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với 5 yếu tố sau: 

 

Chất lượng công trình sau thi công: khung thép tiền chế của Hoàng Tâm phát rất hiện đại phù hợp với nhu cầu hiện nay. Nguyên liệu thép và các sản phẩm phụ trợ được nhập khẩu trực tiếp từ các nước: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc…

Giá cả rẻ nhất: Hoàng Tâm Phát có thế mạnh về cung cấp giải pháp cho khách hàng về thiết kế thi công và xây dựng, khách hàng sẽ được tư vấn toàn diện về công trình của mình từ vật liệu, kết cấu xây dựng, cách khắc phục nền móng, lên bản vẽ chi tiết bóc tách khối lượng chuẩn chi phí đảm bảo cho công trình của khách hàng được chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Kỹ sư và nhân công giỏi giàu kinh nghiệm và tay nghề cao: Đội ngũ nhân sự của Hoàng Tâm Phát là những người am hiểu sâu sắc nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, được đào tạo bài bản, được cấp các chứng chỉ nội bộ. Nếu tất cả các dự án thiết kế thi công xây dựng của Hoàng Tâm Phát đều được đội ngũ quản lý dự án giỏi, dày dặn kinh nghiệm giám sát thi công thực hiện chính vì vậy chất lượng công trình luôn đảm bảo tốt và hiệu quả. Các dự án lớn nhỏ đã được công ty Hoàng Tâm Phát thi công xây dựng trong nhiều năm qua đều được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Tiến độ nhanh chóng: Với quy trình thực hiện chuẩn xác, đảm bảo cùng với đội ngũ nhân công, kỹ sư, giám sát giàu kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp. Công ty Hoàng Tâm Phát đảm bảo cung cấp dịch vụ thiết kế thi công với chất lượng tốt nhất cho khách hàng và lắp ráp đúng tiến độ có thể bàn giao trước dự kiến.

Bảo hành 5 năm, bảo trì bảo dưỡng trọn đời: Tất cả các dự án công trình nhà thép tiền chế dân dụng, xây dựng nhà xưởng được thi công xây dựng bởi Công ty Hoàng Tâm Phát đều được bảo hành 5 năm, quy trình bảo hành bảo trì nhanh chóng, có kỹ sư khắc phục vấn đề ngay lập tức đảm bảo cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất từ lúc nhận bàn giao đến khi đưa vào sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao: Hoàng Tâm Phát sử dụng chất liệu chủ yếu là thép cao cấp, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, được bảo vệ bởi lớp sơn sống rỉ và 2 lớp sơn phủ hoàn thiện. Vì vậy nhà thép tiền chế, nhà xưởng bằng thép tiền chế thường có vẻ ngoài sáng bóng bền đẹp trong mọi điều kiện thời tiết. Bạn sẽ không phải lo lắng các khung nối bị hoen gỉ, oxi hóa như các vật liệu truyền thống.