TOP 8 MẪU NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ NHỎ ĐẸP, TIỆN DỤNG NHẤT

Ngày đăng : 08/11/2022

 

Hiện nay, không phải chủ doanh nghiệp nào cũng sẽ ưu tiên lựa chọn xây dựng những nhà xưởng tiền chế với diện tích và quy mô lớn. Điều này còn phải phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và sự cần thiết trong quá trình sản xuất kinh doanh tùy vào mỗi ngành hàng. 

 

Nhiều chủ doanh nghiệp tư nhân cũng lựa chọn loại hình nhà xưởng tiền chế nhỏ với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Có thể làm nhà kho chứa sản phẩm, máy móc, nguyên vật liệu…thay vì để trực tiếp tại nhà xưởng sản xuất. Việc tách biệt như vậy cũng góp phần mang lại nhiều lợi ích cho chủ doanh nghiệp.

 

 

Vậy tại sao bạn nên lựa chọn mô hình nhà xưởng tiền chế nhỏ này? Hãy cùng Hoàng Tâm Phát tìm ra câu trả lời thông bài viết dưới đây nhé.

 

Ưu điểm của việc xây dựng nhà xưởng nhỏ

 

Nhiều doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh họ sẽ không thể biết trước được quy mô hoạt động là bao nhiêu, mức độ tiêu thụ và sản xuất mặt hàng như thế nào. Vì vậy, họ lựa chọn nhà xưởng tiền chế nhỏ thay vì xây dựng một nhà xưởng công nghiệp lớn nhưng lại không thể tận dụng được tối đa diện tích của nhà xưởng. Gây ra nhiều hệ lụy không mong muốn.

 

Chi phí thấp

 

 Thay vì lựa chọn thuê nhà xưởng với nhiều giới hạn về mặt bằng, quyền sử dụng và thời gian sử dụng nhất định. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn đi ngược lại, họ xây dựng nhà xưởng của riêng mình với quy mô vừa phải. Dựa vào từng quy mô mà sẽ có nhiều mức giá phù hợp dành cho mỗi công trình. Thường là các doanh nghiệp nhỏ và vừa hoặc mới đi vào hoạt động. Để tối ưu và làm giảm phần chi phí không mong muốn họ thường lựa chọn mô hình nhà xưởng tiền chế nhỏ với mức chi phí trong khả năng của họ. 

 

 

Bên cạnh đó, vì là nhà xưởng với quy mô không lớn cho nên việc sửa chữa, cải tạo, trung tu hay mở rộng quy mô nhà xưởng vô cùng đơn giản. Giúp cho nhiều chủ doanh nghiệp tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng đang kể. Đồng thời họ có thể chia nhỏ chi phí để mở rộng theo từng giai đoạn khác nhau giúp dễ dàng quản lý nguồn tiền ra vào một cách phù hợp.

 

Tiết kiệm không gian

 

Nhà xưởng nhỏ được sử dụng với nhiều mục đích như làm kho chứa hàng, nhà để xe, nơi để nguyên vật liệu, xưởng chế biến,… Không gian nhỏ vừa phải, không quá rộng lớn sẽ tránh trường hợp lãng phí khoảng trống. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng có thể dễ thay đổi, sắp xếp lại vị trí các bộ phận trong quy trình sản xuất khi có nhu cầu.


 

Dễ dàng thiết kế bản vẽ và tối ưu không gian

 

Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu thiết kế nhà xưởng nhỏ với cấu trúc hiện đại, nhỏ gọn và vô cùng tiện dụng. Không chỉ thế, còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà đơn vị xây dựng sẽ mang đến cho bạn những giải pháp và phương án áp dụng riêng. Giúp dự đoán và khắc phục kịp thời mọi sự cố không mong muốn xảy ra. Mang đến một không gian nhà xưởng tiện dụng, tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng cao ngay từ trên bản vẽ. Có thể đáp ứng được nhu cầu trong việc sử dụng để sản xuất và kinh doanh.

 

 

Dễ dàng mở rộng quy mô trong tương lai

 

Khi nhà doanh nghiệp đã đi vào hoạt động ổn định và có tiềm năng để phát triển hơn nữa. Nhiều doanh nghiệp sẽ có mong muốn mở rộng quy mô lớn hơn. Thì việc xây dựng nhà xưởng tiền chế nhỏ còn giúp bạn dễ dàng mở rộng quy mô nhà xưởng để phục vụ cho việc kinh doanh, sản xuất. Hoặc dễ dàng di rời hay cải tạo để phục vụ với mục đích kinh doanh khác. Thay vì bỏ hoang, phá bỏ thì nhà xưởng tiền chế nhỏ này có thể tháo dỡ một cách đơn giản, nhanh chóng và được lắp đặt với nhiều mục đích xây dựng khác. Giúp làm giảm chi phí xây dựng vô cùng hiệu quả.

 

TOP 8 mẫu nhà xưởng tiền chế nhỏ với thiết kế hiện đại, tiện dụng


Bạn hãy tham khảo thêm 8 mẫu nhà xưởng tiền chế nhỏ đẹp, giúp tối ưu chi phí và ngân sách của chử đầu tư.