XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG BÀ RỊA

Ngày đăng : 13/08/2022

Trong hoạt động kinh doanh, mỗi một doanh nghiệp khi mở rộng quy mô kinh doanh. Hoặc xây dựng cho mình một nhà xưởng nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kho chứa – bảo quản nguyên vật liệu và sản phẩm, làm nơi bán hàng…Để thành công xây dựng nhà xưởng thuận lợi, nhanh chóng và đi vào hoạt động tốt. Doanh nghiệp cần phải tìm cho mình một đơn vị xây dựng uy tín, đảm bảo có thể hỗ trợ mọi khâu từ hồ sơ, thiết kế và xây dựng nhà xưởng.

 

                                                                      

 

Xây dựng nhà xưởng tại Bà Rịa là một trong nhiều địa điểm mà Hoàng Tâm Phát triển khai xây dựng cho các doanh nghiệp, chủ nhà xưởng tại nơi đây. Không chỉ có xây dựng nhà xưởng, Hoàng Tâm Phát còn xây dựng – bảo trì nhà, quán coofe mang thiết kế độc đáo và nổi bật. Ngoài ra, một số tỉnh thành mà Hoàng Tâm Phát triển khai xây dựng nhà xưởng như: TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Long An….

 

Về nhà xưởng công nghiệp

 

Nhà xưởng công nghiệp là loại nhà có quy mô rộng lớn với chiều dài, chiều rộng và hình dạng mặt bằng do dây chuyền sản xuất, nhu cầu sản xuất quyết định. Xây dựng nhằm phục vụ cho nhu cầu kinh doanh sản xuất. Đồng thời, cũng có thể được sử dụng làm kho chứa, bảo quản máy móc, trang thiết bị và hàng hóa phục vụ cho việc kinh doanh.

 

Về mặt kiến trúc và kết cấu nhà công nghiệp được hình thành bởi khung và kết cấu:

 

- Kết của của nhà xưởng công nghiệp bao gồm: Cột, dầm, móng, sàn kết cấu mang lực mái, kết cấu đỡkèo nếu có, khung chống gió sườn tường và cuối cùng là hệ giằng.

 

- Kết cấu bao che: Mái nhà công nghiệp, kết cấu tưởng bao…

 

Hình ảnh xây dựng nhà xưởng công nghiệp

1. Thiết kế kho lạnh chế biến nông sản tại Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

 

                                                                        xay dung nha xuong ba ria

 

2. Nhà xưởng sản xuất tại Long Thành, Đồng Nai

 

                                                                        xay dung nha xuong ba ria

 

3. Thiết kế, thi công nhà xưởng tại TP.Hồ Chí Minh

 

                                                                         

 

Nên lựa chọn loại hình xây dựng nhà xưởng nào?

 

Để có được một nhà xưởng với chi phí ngân sách tối ưu nhất nhưng lại rất bền đẹp. Bởi vậy, có rất nhiều câu hỏi đặt ra: Nên lựa chọn nhà xưởng công nghiệp nào có thể đảm bảo các tiêu chí trên?

 

Trước khi có thể đưa ra lựa chọn doanh nghiệp cần xác định và hiểu rõ về 2 loại hình nhà dưới đây. Với mục đích có thể cân nhắc đưa ra quyết định theo sở thích của từng cá nhân.

 

- Nhà thép tiền chế: Được sử dụng rộng rãi cũng bởi nhờ kết cấu bền, rộng và nhẹ. Hơn nữa, loại nhà này là một lựa chọn hợp lý cho tiết kiệm chi phí. Bởi, việc sửa chữa trong tương lai đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

 

- Nhà xưởng bê tông cốt thép: Đặc điểm nổi bật của nhà bê tông cốt thép là có khả nặng chịu được áp lực rất tốt. So với thép tiền chế nhà thép bê tông cốt thép tốt hơn nhiều. Ngoài ra, còn có nhiều kỹ sư thiết kế thi công công trình xây dựng nhà xưởng công nghiệp.

 

                                                       

 

8 Bước để xây dựng nhà xưởng công nghiệp

 

Bước 1: Doanh nghiệp cần có bản vẽ thiết kế về quy mô, kết cấu của nhà xưởng dựa trên những ý tưởng và nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

 

Bước 2: Thực hiện thi công xây dựng phần móng. Đây là bước để tạo nền móng chắc chắn cho nhà xưởng của bạn. Đối với nền móng cần đặc biệt chú trọng và đảm bảo chất lượng. Bởi nó là trụ giữ của cả 1 nhà xưởng, là yếu tố quyết định quan trọng nhất trong việc xây dựng nhà xưởng. Vì vậy lời khuyên dành cho doanh nghiệp: “Cần tìm hiểu và giám sát kỹ càng trước – trong – sau khi thực hiện xây dựng”.

 

Bước 3: Hệ thống khung thép có một bộ xương chắc khỏe đồng nghĩa với việc có một công trình vững chắc hơn. Nên sử dụng thêm các thiết bị như laze, máy đo để chính xác hơn.

 

Bước 4: Mái nhà các điểm tôn phải chồng lên nhau vuông góc với khung thanh. Bạn nên chọn những loại mái che phù hợp để tạo không gian thoáng cho căn phòng.

 

Bước 5: Tường nhà xưởng gạch, xi măng và cát được đánh giá cao để đảm bảo tính bền vững và bảo vệ công trình của bạn khỏi khói bụi và các tác động bên ngoài.

 

Bước 6: Tiến hành xây dựng cơ sở hạ tầng bao gồm lối đi, cầu thang, sân bãi, v.v.

 

Bước 7: Hoàn thiện hệ thống kỹ thuật như máy móc, thiết bị kỹ thuật.

 

Bước 8: Hoàn thiện nhà xưởng là công đoạn cuối cùng trước khi đưa nhà xưởng vào thực hiện trong tình trạng hoàn hảo.

 

Bạn chẳng cần phải lo bất kỳ công đoạn nào từ thiết kế cho đến thi công trong 8 bước trên. Hoàng Tâm Phát sẽ hoàn toàn giúp bạn hoàn thiện từ A – Z. Sau khi bàn giao công trình còn khảo sát ý kiến và xác nhận của khách hàng về chất lượng vận hành của nhà xưởng. Giúp mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HOÀNG TÂM PHÁT

Địa chỉ: 43 Đường số 5 Khu Đô Thị Vạn phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức

Hotline: 028 3535 8003 / 0901 55 44 95

Email: mailto:xaydung@hoangtamphat.asia

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtamphat/photos