XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG DAKNONG

Ngày đăng : 15/08/2022

Xây dựng nhà xưởng công nghiệp đạt chuẩn chất lượng cao, sẽ giúp doanh nghiệp mang lại hiệu quả cao trong việc sản xuất, kinh doanh. Đồng thời giúp nâng cao năng lực sản xuất của công ty, mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp. Bên cạnh những những định hình và kế hoạch xây dựng nhà xưởng công nghiệp cũng cần phải chú ý đến sự bền vững của công trình nhà xưởng.

 

                                         

 

Hoàng Tâm Phát – Là một công ty xây dựng uy tín, chuyên nghiệp. Với các công trình xây dựng nhà xưởng tại Daknong và nhiều địa điểm khác như: Bình Dương, Lâm Đồng, Nhà Trang….

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động nhà xưởng sau này

 

Đường cấp nước cho nhà xưởng

 

Nhà xưởng cần được thiết kế được cấp nước cho toàn bộ sinh hoạt và sử dụng của nhà xưởng. Cần đảm bảo đẩy đủ các công cụ vận chuyển, phân phối và lưu trữ nước. Đồng thời, cũng cần kiểm soát nhiệt độ và đảm bảo tính an toàn.

 

Xây dựng đường ống thoát nước và chất thải

 

Cần đảm bảo có hệ thống vận chuyển thoát nước và chất thải ra ngoài an toàn. Tránh để nước bẩn công nghiệp gây ảnh hưởng tới vệ sinh môi trường, nguồn nước sạch bên trong và bên ngoài nhà xưởng. Cần lên hệ thống xử lý nước thải trước khi được đưa ra bên ngoài.

 

                                          

 

Khu nhà ăn, vệ sinh cho công nhân viên tại nhà xưởng

 

Khu vực vệ sinh, ăn uống và thay đồ cho công nhân viên trong nhà xưởng là rất quan trọng. Bởi, trong thời gian làm việc dài công nhân cũng cần phải được nghỉ ngơi, ăn uống để đảm bảo chất lương làm việc tốt nhất. Cần đảm bảo đủ các dụng cụ cần thiết như: Khu vệ sinh như bồn vệ sinh, nhà vệ sinh, khu thay đồ cho nhân viên, khu vực nấu ăn kết hợp ăn uống và nghỉ ngơi.

 

                          

 

Khu vực kiểm tra, kiểm soát nhiệt độ tại nhà xưởng

 

Mỗi nhà xưởng đều cần đảm bảo mức nhiệt độ khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng, sản phẩm sản xuất mà đưa ra phương án kiểm soát nhiệt độ. Như các loại nhà xưởng sản xuất thực phẩm. Nhiệt độ là yếu tố quan trọng trong quá trình chế biến, sản xuất và bảo quản thực phẩm.

 

                                                            xay dung nha xuong daknong

 

Hoặc nhà xưởng chứa nhà máy sản xuất cũng cần đảm bảo nhiệt độ phù hợp tránh để nhiệt độ quá cao gây máy móc nhanh bị hư hại, cháy nổ không mong muốn…

 

Dàn thông gió và giúp làm điều hòa không khí

 

Tùy thuộc vào mỗi mục đích sử dụng mà đưa ra lựa chọ lấy thông gió tự nhiên hay quạt. Nhưng vẫn cần phải đảm bảo độ thông thoáng, hạn chế nhiễm bẩn ở mức thấp nhất và điều hòa không khí bên trong nhà xưởng.

 

                                      

 

Các hệ thống giúp thông thoáng khi trong nhà hàng phải được phân bố hợp lý. Tránh để cho không khi từ khu vực ô nhiễm sang khu vực sạch sẽ. Cần đảm bảo rằng công việc vệ sinh, làm sạch một cách dễ dàng.

 

Hệ thống cung cấp ánh sáng cho cả nhà xưởng

 

Hệ thống lấy ánh sáng cho xưởng cũng cần được xác định rõ ràng. Nên lấy ánh sáng tự nhiên hay cần có sự cung cấp ánh sáng từ các thiết bị để có thể tiến hành thao tác rõ ràng. Khi thiết kế hệ thông cung cấp ánh sáng cần đảm bảo ánh sáng khi nhìn vào đồ vật không bị thay đổi hoặc lệch màu.

 

Lựa chọn dịch vụ xây dựng nhà xưởng

 

                                              

 

Lựa chọn dịch vụ xây dựng – thiết kế - thi công nhà xưởng tại Hoàng Tâm Phát.

 

- Hỗ trợ cho doanh nghiệp từ A – Z.

 

- Hoàn toàn có thể tối ưu mọi ngân sách xây dựng và chi phí khác cho doanh nghiệp.

 

- Đảm bảo thời gian, tiến độ hoàn thiện nhanh chóng. Sớm ngày bàn giao lại công trình.

 

Nhanh chóng liên hệ với Hoàng Tâm Phát ngay để được hỗ trợ tư vấn tận tình.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HOÀNG TÂM PHÁT

Địa chỉ: 43 Đường số 5 Khu Đô Thị Vạn phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức

Hotline: 028 3535 8003 / 0901 55 44 95

Email: mailto:xaydung@hoangtamphat.asia

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtamphat/photos