XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG GIA LAI

Ngày đăng : 16/08/2022

Vấn đề thiết kế, xây dựng và thi công nhà xưởng để có thể phục vụ cho việc kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp. Việc xây dựng nhà xưởng rất quan trong bởi chi phí và ngân sách phải đưa ra ra là rất lớn. Bởi vậy, luôn được các doanh nghiệp hoặc chủ nhà xưởng quan tâm hàng đầu.

 

                                       

 

Giới thiệu về Hoàng Tâm Phát

 

Công ty Hoàng Tâm Phát là đơn vị duy nhất được nhiều khách hàng lựa chọn làm nhà cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng nhà xưởng. Với nhiều công trình nhà thép tiền chế, thiết kế thi công biệt thự nhà phố, bảo trì sửa chữa định kỳ…Với tầm nhìn quy hoạch xa và có cung cách phát triển, kinh doanh độc đáo.

 

                                           Mẫu thiết kế nhà xưởng hiện đại 

 

Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, xây dựng nhà xưởng. Hoàng Tâm Phát đã đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong mọi dịch vụ. Từ việc tư vấn thiết kế cho đến thi công lắp đặt các công trình lớn nhỏ. Góp phần tạo dựng niềm tin, mang lại cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất. Mỗi công trình mà chúng tôi làm ra đều dồn rất nhiều tâm huyết và kinh nghiệm vốn có để hoàn thành.

 

- Có nhiều năm kinh nghiệm và từng thi công đa dạng các nhà xưởng. Với nhiều quy mô khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

 

- Sử dụng vật tư công trình cao cấp nhất, đạt tiêu chuẩn cao. Được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian. Đảm bảo tuổi thọ công trình có độ bền bỉ, lâu dài.

 

- Đội ngũ công nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Vì vậy, công trình thi công luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, hoành thành đúng tiến độ theo yêu cầu.

 

- Hoàng Tâm Phát không ngừng cải tiến trang thiết bị, máy móc công trình. Nâng cao trình độ quản lý và xây dựng. Áp dụng các khoa học kỹ thuật tiên tiến nhằm đáp ứng mọi yêu cầu, xu thế phát triển chung trong thời kỳ hiện đại hóa.

 

Các loại nhà xưởng công nghiệp phổ biến

 

Nhà xưởng sẽ được phân theo vật liệu xây dựng

 

Xây dựng nhà xưởng bằng bê tông, cốt thép

 

                                                             

 

Nhà xưởng được xây dựng kết hợp từ bê tông, cốt thép và vật liệu composite. Với ưu điểm có khả năng chịu lực tốt, chắc chắn, bần bỉ theo thời gian.

 

Đặc điểm để nhận biết nhà xưởng bê tông, cốt thép:

 

- Hầu hết tất cả kết cấu của nhà xưởng đều được thi công và xây dựng bằng bê tông, cốt thép.

 

- Nhà xưởng được xây dựng tường gạch có đồ dày là 10 – 20cm. Rất chắc chắn và kiến cố, có khả năng chịu lực đặc biệt tốt.

 

- Mái nhà được làm bằng các loại vật liệu cách nhiệt, chống thấm cao, chống nóng và cách âm tốt.

 

Nhà xưởng được xây dụng bởi các kèo thép

 

                                                   xay dung nha xuong gia lai

 

Thiết kế và thi công nhà xưởng với vật liệu đa phần là bằng thép. Đây còn được gọi là nhà thép tiền chế. Toàn bố kết cấu của nhà xưởng đều được thi công bằng kim loại, thép chắc chắn và rất kiên cố.

 

Điều đặc biệt ở nhà xưởng thép tiền chế là:

 

- Thời gian xây dựng, lắp đặt và thiết kế nhanh chóng, không làm mất quá nhiều thời gian.

 

- Vật liệu có tải trọng nhẹ, giúp làm giảm tối đa tải trọng đè ép xuống nền móng.

 

- Chi phí xây dựng và bảo dưỡng thấp, có thể tháo dỡ, di chuyển một cách dễ dàng. Ngoài ra, sau khi không sử dụng nữa và không còn nhu cầu sử dụng có thể thanh lý nhanh chóng.

 

Phân loại nhà xưởng theo chức năng

 

Nhà xưởng xây dựng để sản xuất, không có văn phòng

 

                                        xay dung nha xuong gia lai

 

Theo đúng như cách gọi của loại nhà xưởng này, nhà xưởng chỉ xây dựng khi sản xuất kinh doanh và hoàn toàn không có văn phòng làm việc. Những loại nhà xưởng như thế này thường được sử dụng với mục đích sản xuất cac loại hàng tiêu dùng, phân bón, gia công kim loại….

 

Sản xuất kế hợp văn phòng

 

                                                            

 

Những loại nhà xưởng như này sẽ được thiết kế và thi công thành 2 khu vực chính: Khu vực để sản xuất và kinh doanh và khu vực còn lại là để sử dụng làm văn phòng.

 

Lợi ích của loại nhà xưởng này đem lại là:

 

- Giúp giám đốc công ty, chủ nhà xưởng tiết kiệm chi phí để đầu tư xây dựng.

 

- Dễ dàng và thuận tiện cho việc quản lý, điều hành hoạt động sản xuất. Đồng thời, cũng giúp vận hành một cách linh hoạt, phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Có số lượng nhân lực lao động thấp.

 

Phân loại theo nhu cầu sử dụng

 

                                                  

 

Nhà xưởng cũng có thể được phân thoại theo mỗi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Có thể được sự dụng cho thuê hoặc sản xuất sản phẩm đặc thù. Mỗi loại đều có một tính chất và ưu nhược điểm khác nhau.

 

Nhà xưởng xây dựng để cho thuê

 

Mô hình nhà xưởng được xây sẵn đó để cho các công ty không có nhu cầu xây dựng nhà xưởng hoặc sử dụng tạm thời để thuê lại. Thường những công ty này sẽ sử dụng nhà xưởng làm kho chứa hoặc sản xuất kinh doanh nhỏ. Hoặc là những công ty mở rộng kinh doanh nhưng chưa muốn xây dựng lên.

 

Nhà xưởng được xây dựng theo yêu cầu

 

Nhà xưởng được xây dựng theo yêu cầu cũng là loại nhà xưởng xây dựng lên để phục vụ cho công việc kinh doanh, sản xuất của chính khách hàng. Hầu như các loại nhà xưởng đều được xây dựng và ứng với các ngành sản xuất, kinh doanh đặc thu như thực phẩm, linh kiên, thuốc…

 

Theo số tầng của nhà xưởng

 

                                                                

 

Với việc tối ưu chi phí và mở rộng diện tích kinh doanh nhưng không muốn phải chi quá nhiều chi phí và điện tích đất để xây dựng. Bởi vậy mà các đơn vị xây dựng sẽ thiết kế và thi công nhà xưởng với 2 – 3 tầng để giúp doanh nghiệp tối ưu diện tích và chi phí xây dựng.

 

Mỗi một tầng đều được thiết kế và thi công với quy trình khác nhau. Không chỉ giúp tiết kiệm nhiều chi phí xây dựng trước mắt. Mà còn giúp tiết chi phí sau này về việc vận chuyển hàng hóa, máy móc, kho bãi hoặc thuê xưởng ở tại nhiều nơi. Khó khăn cho việc quản lý và phải di chuyển qua lại nhiều lần.

 

Nhà xưởng một tầng

 

Kiểu nhà xưởng một tầng cũng vẫn đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi có những ưu điểm thiết kế và thay đổi linh hoạt theo các nhu cầu sản xuất, sử dụng của mỗi doanh nghiệp. Như sử dụng trong: Sản xuất linh kiện – phụ kiện, làm kho bãi, chế biến thực phẩm…

 

                                          

 

Sử dụng nhà xưởng một tầng cũng giúp cho chủ nhà xưởng dễ dàng trong việc mở rộng quy mô sản xuất nhà xưởng.

 

Nhà xưởng nhiều tầng

 

Nhà xưởng được thiết nhiều tầng đang dần là xu hướng xây dựng nhà xưởng hiện nay. Bởi, nó có thể giúp tối ưu hóa khả năng sử dụng đất, giúp tiết kiệm chi phí, dễ dàng cho việc quản lý. Phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ phụ thuốc vào ngành phụ trợ và công nghệ cao…

 

                                           Thiết kế nhà xưởng mái vòm nhằm tạo ra không gian lớn

 

Liên hệ với chúng khi bạn có nhu cầu xây dựng nhà xưởng để phục vụ cho việc sản xuất kinh doanh. Và cần một đơn vị có thể hỗ trợ bạn từ A – Z một cách chuyên nghiệp. Gọi ngay  chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HOÀNG TÂM PHÁT

Địa chỉ: 43 Đường số 5 Khu Đô Thị Vạn phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức

Hotline: 028 3535 8003 / 0901 55 44 95

Email: mailto:xaydung@hoangtamphat.asia

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtamphat/photos