XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG LÂM ĐỒNG

Ngày đăng : 10/08/2022

Lâm Đồng là một tỉnh thành đang ngày càng phát triển. Nhiều khu công nghiệp đang dần mọc lên và có nhu cầu cao về việc xây dựng nhà xưởng. Hỗ trợ phục vụ cho việc sản xuất, kinh doanh.

 

                                                                

 

Hoàng Tâm Phát – Xây dựng nhà xưởng tại Lâm Đồng đem đến cho khách hàng những công trình nhà xưởng hoàn thiện, chắc chắn và trường tồn cùng thời gian.

 

Những lưu ý trong quá trình thiết kế, thi công xây dựng nhà xưởng

 

                                                                 

 

Trong quá trình thiết kế, thi công xây dựng nhà xưởng cần nên lưu ý những vấn đề sau:

 

- Đối với nền nhà xưởng, tùy vào mỗi công năng sử dụng và nhu cầu của khách hàn. Đơn vị thiết kế và thi công nhà xưởng sẽ dựa theo mà cải biến, bố trí sàn nhà xưởng một cách hợp lý.

 

- Ngoài ra, phần đổ bê tông nhà xưởng theo độ dày 10, 20, 30 hay 50cm là vô cùng quan trọng. Bởi có những nhà xưởng đặt máy móc, thiết bị phục vụ cho việc sản xuất tải trọng có thể lên tới vài tấn, thậm chí vài chục tấn/m2.

 

- Khi đã thi công hoàn thành phần bê tông của nền nhà xưởng. Cần phải tiến hành xoa nền nhà xưởng, sơn một lớp epoxy trên bề mặt bê tông. Trong quá trình sản xuất sẽ phát sinh ra nhiều bụi bẩn do nguyên liệu thừa gây ra. Sơn lớp sơn này sẽ giúp chống bám bụi trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đồng thời, giúp dễ dàng trong việc quét dọn, vệ sinh nền nhà xưởng.

 

- Ở phần cột thép, kèo thép nhà xưởng cần phải được thiết kế vừa phải. Tránh trường hợp bố trí thép thiếu hoặc dư. Gây ảnh hưởng tới chất lượng công trình khi được sử dụng vào trong kinh doanh, sản xuất. Theo tiêu chuẩn thiết kế nhà xưởng thông thường thì mỡi 1m sẽ được sử dụng khoảng 20 – 32kg thép. Điều này còn phải phụ thuộc vào quy mô nhà xưởng và mức độ đầu tư tài chính.

 

- Yêu cầu tay nghề thi công cao của đội thợ cơ khi lắp dựng khung kèo nhà xưởng và đội thợ hồ thi công các phần: Nền, móng, vách nhà xưởng.

 

Hoàng Tâm Phát – Thiết kế, thi công xây dựng nhà xưởng tại các khu vực

 

Chúng tôi thực hiện thi công, thiết kế các loại nhà xưởng, nhà công nghiệp, nhà thép tiền chế, nhà phố, nhà dân dụng….Tại các tỉnh thành phố như: Hải Dương, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Đaklak, Daknong, Tây Ninh, Nha Trang, Bà Rịa….

 

                                                                     

 

Mỗi công trình nhà xưởng được Hoàng Tâm Phát xây dựng đều đảm bảo đúng nguyên tắc:

 

- Với nhiều năm kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng. Mỗi một nhân viên kỹ thuật tại Hoàng Tâm Phát đều hiểu được từng kết cấu quan trọng trong công trình nhà xưởng. Phần được quan tâm và cần được giảm sát chặt chẽ nhất: Kết cấu móng, nền và các kèo thép.

 

- Hoàng Tâm Phát luôn hiểu một khi dự tính kết cấu móng thiếu hụt sẽ dấn tới cả một công trình nhà xưởng bị sụt lở. Hoặc khi dự tính kết cấu móng dư thừa sẽ dẫn tới việc tốn kém nhiều chi phí không đáng có. Không những gây tổn thất to lớn cho khách hàng mà còn ảnh hưởng nhiều tới uy tín của công ty.

 

- Mỗi một con số trong bảng khối lượng đều được đảm bảo tính chính xác cao. Bởi, chỉ cần sai một con số trong bảng khối lượng sẽ dẫn đến tổn thất vô cùng nghiêm trọng cho khách hàng.

 

- Luôn đặt lợi ích của khách hàng là trên hết. Chất lượng công trình lên hàng đầu là phương châm làm việc trong mỗi công trình của Hoàng Tâm Phát.

 

- Khảo sát tận tình, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí. Giúp khách hàng đưa ra giải pháp khắc phục mọi sự cố không mong muốn mang lại.

 

Xây dựng nhà xưởng công nghiệp gói gọn chỉ trong 8 bước

 

                                                    

 

Bước 1: Doanh nghiệp cần có bản vẽ thiết kế về quy mô, kết cấu của nhà xưởng dựa trên những ý tưởng và nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

 

Bước 2: Thực hiện thi công xây dựng phần móng. Đây là bước để tạo nền móng chắc chắn cho nhà xưởng của bạn. Đối với nền móng cần đặc biệt chú trọng và đảm bảo chất lượng. Bởi nó là trụ giữ của cả 1 nhà xưởng, là yếu tố quyết định quan trọng nhất trong việc xây dựng nhà xưởng. Vì vậy lời khuyên dành cho doanh nghiệp: “Cần tìm hiểu và giám sát kỹ càng trước – trong – sau khi thực hiện xây dựng”.

 

Bước 3: Hệ thống khung thép có một bộ xương chắc khỏe đồng nghĩa với việc có một công trình vững chắc hơn. Nên sử dụng thêm các thiết bị như laze, máy đo để chính xác hơn.

 

Bước 4: Mái nhà các điểm tôn phải chồng lên nhau vuông góc với khung thanh. Bạn nên chọn những loại mái che phù hợp để tạo không gian thoáng cho căn phòng.

 

Bước 5: Tường nhà xưởng Gạch, xi măng và cát được đánh giá cao để đảm bảo tính bền vững và bảo vệ công trình của bạn khỏi khói bụi và các tác động bên ngoài.

 

Bước 6: Tiến hành xây dựng cơ sở hạ tầng bao gồm lối đi, cầu thang, sân bãi, v.v.

 

Bước 7: Hoàn thiện hệ thống kỹ thuật như máy móc, thiết bị kỹ thuật.

 

Bước 8: Hoàn thiện nhà xưởng là công đoạn cuối cùng trước khi đưa nhà xưởng vào thực hiện trong tình trạng hoàn hảo.

 

Nếu bạn đang muốn xây dựng cho mình một nhà xưởng sản xuất hoặc thiết kế, xây dựng tiệm cafe, khách sạn…Và rất cần một đơn vị thi công uy tín, đảm bảo chất lượng. Giúp bạn thiết kế, lo liệu từ a – z thì đừng bỏ quên Hoàng Tâm Phát – Tận tâm thực hiện, tận sức làm việc. Sẽ mang đến cho bạn giá trị trên cả những điều mà bạn mong muốn.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HOÀNG TÂM PHÁT

Địa chỉ: 43 Đường số 5 Khu Đô Thị Vạn phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức

Hotline: 028 3535 8003 / 0901 55 44 95

Email: mailto:xaydung@hoangtamphat.asia

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtamphat/photos