XÂY NHÀ XƯỞNG TRỌN GÓI BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ

Ngày đăng : 10/11/2022

 

 Bình Dương là một tỉnh thành có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt là các ngành công nghiệp may mặc, điện tử và hàng tiêu dùng….điển hình là các khu công nghiệp như: Khu công nghiệp Vsip1, Vsip2, khu công nghiệp Kim Huy, khu công nghiệp Việt Hương…nằm rải rác ở các tỉnh khu vực Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dĩ An…

 

Với nhu cầu và sự cạnh tranh của các doanh nghiệp ngày càng lớn. Đồi hỏi chủ doanh nghiệp cần phải đưa ra phương án mở rộng và cải tạo quy mô nhà xưởng phù hợp. Giúp mang lại lợi ích cho việc sử dụng trong sản xuất, kinh doanh đáp ứng được nhu cầu thị trường trong lúc này.

 

Vậy làm thế nào để có được một công trình nhà xưởng - nhà kho chất lượng? Cần đảm bảo những tiêu chuẩn gì? Và quy trình xây dựng như thế nào?

 

Với dịch vụ xây nhà xưởng trọn gói của Hoàng Tâm Phát hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp xua tan nỗi lo về diện tích kinh doanh và chi phí xây dựng. Theo dõi bài viết để có thể tìm ra câu trả lời.

 

Dịch vụ xây nhà xưởng trọn gói - Hoàng Tâm Phát

 

Là một đơn vị với sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Cùng với sự sở hữu và phát triển không ngừng về đội ngũ cán bộ công nhân viên. Được đào tạo và có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế trong nhiều công trình nhà xưởng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những công trình nhà xưởng - nhà kho không những rẻ - đẹp mà còn chất lượng.

 

 

Về dịch vụ xây nhà trọn gói của Hoàng Tâm Phát, chủ đầu tư hoàn toàn có thể yên đón nhận thành quả mang chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế. Hoàng Tâm Phát có thể giúp bạn từ A - Z. Từ việc làm hồ sơ, xin giấy phép xây dựng. Đến việc làm bản thiết kế công trình sơ bộ. Sau đó là thi công xây dựng và kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt. Cuối cùng là hoàn thiện, lau dọn nhà xưởng và bàn giao tới tay khách hàng.

 

Mọi giai đoạn đều diễn ra trong sự kiểm soát của Hoàng Tâm Phát, về chất lượng xây dựng, chất lượng vật tư và đảm bảo đúng tiến độ bàn giao thành quả công trình cuối cùng.

 

Tiêu chuẩn xây dựng nhà xưởng trọn gói

 

 

Hoàng Tâm Phát là nhà thầu Uy Tín - Chuyên Nghiệp. Cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói nhà xưởng từ A - Z theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi đảm nhiệm mỗi một giai đoạn trong công trình nhà xưởng:

 

  • Thiết kế nội ngoại thất cho công trình nhà xưởng. Tối ưu mọi không gian kiến trúc cho nhà xưởng. Không những vậy cũng sẽ đi kèm với việc đảm bảo về mặt nhân công, chi phí xây dựng hợp lý nhất.

  • Cung cấp nguồn vật tư đảm bảo yêu cầu về mặt chất lượng và tiêu chuẩn xây dựng. Đồng thời cũng đảm bảo được vấn đề chi phí nhập nguyên vật liệu thấp và uy tín nhất trên thị trường.

  • Xin giấy phép thi công và làm hồ sơ, thủ tục để tiến hành thi công xây dựng.

  • Tiến hành thi công cho từng công đoạn và đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình tốt nhất, nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng nhà xưởng, đồng thời cũng tạo ra hàng ngàn những công trình nhà nổi bật làm nên tên tuổi và thương hiệu của Hoàng Tâm Phát. 

 

Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi có một hệ thống làm việc chuyên nghiệp. Mỗi một dịch vụ, khách hàng đều có quy trình làm việc riêng và lưu lại hồ sơ lâu dài. Để đảm bảo rằng, những công trình mà Hoàng Tâm Phát đảm nhiệm đều đảm bảo chất lượng tuyệt đối, không có bất kỳ vấn đề nào xảy ra. Những khách hàng mà Hoàng Tâm Phát từng hợp tác sẽ có những đánh giá riêng và dành cho chúng tôi một niềm tin vững chắc.

 

 

Hoàng Tâm Phát có một đội ngũ Kỹ sư - Giám sát - Thiết kế đã từng đảm nhận hàng ngàn công trình lớn nhỏ. Có kinh nghiệm thực tế và có chuyên môn sâu trong lĩnh vực thiết kế, thi công và xây dựng nhà xưởng. Là những người được đào tạo từ các trường đại học có tiếng tại Việt Nam như Đại Học Kiến Trúc, Đại học Xây Dựng…

 

Hoàng Tâm Phát - Kiến Tạo Một Nhà Xưởng Vững Chắc, Kiến Tạo Một Niềm Tin Vững Bền.

 

Quy trình xây dựng nhà xưởng trọn gói từ A đến Z - Hoàng Tâm Phát

 

 

- Sau khi tiếp nhận thông tin từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Đơn vị thi công sẽ đến khảo sát địa điểm và mặt bằng nơi thi công dự án, Từ đó, đưa ra phương án thi công và thiết kế.

 

- Tiếp đó là đưa các phương án về công nghệ, cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Thống nhất phương án với chủ đầu tư để đưa ra sự chọn lựa về phương án xây dựng thi công một cách hợp lý.

 

- Đối với các công trình đình được yêu cầu cao về mặt kiến trúc, thiết kế như văn phòng, bảo vệ nhà xưởng….đơn vị sẽ đưa ra sự lựa chọn về phương án một cách phù hợp.

 

- Tối ưu các phương án quy định về môi trường và phòng cháy chữa cháy theo quy định của khu công nghiệp hay các cụm công nghiệp mà ta thiết kế thi công xây dựng.

 

- Đưa ra các phương án cho kết cấu phần móng phù hợp với các địa chất tại khu vực thi công xây dựng nhà xưởng.

 

- Đảm bảo nghiêm ngặt về các tiêu chuẩn, quy chuẩn trong khi triển khai thi công xây dựng nhà xưởng. 

 

Một công trình đẹp, đạt tiêu chuẩn về chất lượng xây dựng và đảm bảo chi phí ở mức thấp nhất đồng hành với nó là một đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp. Hoàng Tâm Phát là đơn vị hội tụ toàn bộ những ưu điểm mà mỗi chủ đầu tư đều cần có. Hãy lựa chọn chúng tôi khi bạn mong muốn sở hữu cấu trúc nhà xưởng tuyệt đẹp, xứng tầm. Liên hệ qua hotline để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.