Hoàng Tâm Phát - Xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế

Ngày đăng : 28/07/2022

123

Hoàng Tâm Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công trọn gói. Xây dựng các công trình nhà xưởng, nhà công nghiệp, nhà thép tiền chế,…Cùng với các công trình kết cấu nhà thép khác tại TP.Hồ Chí Minh. Và các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Lâm Đồng...Để biết chi tiết về dịch vụ của chúng tôi hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

 

    Hoàng Tâm Phát - Thiết kế, xây dựng nhà xưởng

 

Hoàng Tâm Phát – Thiết kế, xây dựng nhà thép tiền chế chuyên nghiệp

 

Công ty Hoàng Tâm Phát là đơn vị duy nhất được nhiều khách hàng lựa chọn làm nhà cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng nhà xưởng. Với nhiều công trình nhà thép tiền chế, thiết kế thi công biệt thự nhà phố, bảo trì sửa chữa định kỳ…Với tầm nhìn quy hoạch xa và có cung cách phát triển, kinh doanh độc đáo.

 

                   Hoàng Tâm Phát - Nhà thép tiền chế sân vườn

 

Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, xây dựng nhà xưởng. Hoàng Tâm Phát đã đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong mọi dịch vụ. Từ việc tư vấn thiết kế cho đến thi công lắp đặt các công trình lớn nhỏ. Góp phần tạo dựng niềm tin, mang lại cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất. Mỗi công trình mà chúng tôi làm ra đều dồn rất nhiều tâm huyết và kinh nghiệm vốn có để hoàn thành.

 

- Có nhiều năm kinh nghiệm và từng thi công đa dạng các nhà xưởng. Với nhiều quy mô khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

- Sử dụng vật tư công trình cao cấp nhất, đạt tiêu chuẩn cao. Được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian. Đảm bảo tuổi thọ công trình có độ bền bỉ, lâu dài.

- Đội ngũ công nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Vì vậy, công trình thi công luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, hoành thành đúng tiến độ theo yêu cầu.

- Hoàng Tâm Phát không ngừng cải tiến trang thiết bị, máy móc công trình. Nâng cao trình độ quản lý và xây dựng. Áp dụng các khoa học kỹ thuật tiên tiến nhằm đáp ứng mọi yêu cầu, xu thế phát triển chung trong thời kỳ hiện đại hóa.

        

   Hoàng Tâm Phát - Công trình xây dựng

 

Bảng giá thi công xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế

 

- Đối với nhà kho, nhà xe đơn giản: Đơn giá chỉ từ 1,500,000đ/m2 tùy theo diện tích và công năng bố trí.

 

- Đối với nhà xưởng, nhà kho, nhà thép tiền chế: Đơn giá chỉ từ 2,000,000đ/m2 theo diện tích và công năng bố trí.

 

- Đối với nhà xưởng nhà kho nhà máy bê tông cốt thép: Đơn giá chỉ từ 3,000,000đ/m2 theo diện tích và công năng bố trí.

 

=> Xem bảng giá chi tiết về xây dựng  nhà xưởng của Hoàng Tâm Phát tại đây.

 

Các loại hình công trình nhà xưởng, nhà thép tiền chế phổ biến

 

Theo khảo sát từ các đơn vị chuyên thi công nhà xưởng tùy vào mỗi chức năng, tính đặc thù của mỗi ngành nghề. Vì vậy, được chia ra thành 4 loại thi công chính

 

Dựa trên vật liệu thi công:

 

- Nhà xưởng bằng kèo thép (Nhà thép tiền chế): Là công trình được xây dựng toàn bộ khung xưởng (khung kèo, cột, dầm) đều được làm bằng thép. Tường gạch có độ dày tiêu chuẩn khoảng 10 – 20cm, chiều cao có thể lên tới 2m2 – 2m8.

 

- Nhà xưởng xi măng, cốt thép: Là công trình được thiết kế với tường nhà có độ dày khoảng từ 10 – 20cm. Đặc biệt, từ cột - dầm - móng đều được làm bằng nguyên liệu bê tông cốt thép. Mái nhà được làm bằng tôn chuyên dụng cách nhiệt, chống nóng và hạn chế tiếng ồn.

 

               Hoàng Tâm Phát - Khung kèo thép nhà xương

 

Dự theo cấu trúc nhà xưởng:

 

Nhà xưởng nhỏ 1 tầng có quy mô nhỏ và là mô hình được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Kết cấu nhà xưởng thường như sau:

 

- Nhịp bé với chiều rộng <12m, chiều cao từ 4 – 7m.

- Nhịp lớn có chiều rộng là 12m, chiều cao tối đa là 7m.

 

Nhà xưởng nhiều tầng giúp tiết kiệm diện tích đất nền. Phù hợp cho các doanh nghiệp xây dựng nhà xưởng với mặt bằng nhỏ nhưng cần không gian sản xuất lớn.

 

Dựa theo kết cấu mái:

 

- Nhà xưởng khung phẳng:Nhà xưởng có thể làm mái dầm, giàn, khung liền khối.

 

- Nhà xưởng khung trung gian: Nhà xưởng sử dụng một hoặc nhiều loại mái như: Cao su bơm hơi, mái chất dẻo, mái treo, mái vòm vỏ mỏng còng 1 chiều/2 chiều, giàn trung gian.

 

      Hoàng Tâm Phát - Kết cấu mái nhà xưởng

 

Dựa theo chức năng nhà xưởng:

 

- Nhà xưởng không có văn phòng: Nhà xưởng chỉ sử dụng với mục đích sản xuất. Nhằm tạo thành phẩm như sản xuất hàng tiêu dùng như: Phân bón, kim loại, hóa chất…

 

- Nhà xưởng kết hợp với văn phòng: Đây là một trong những kiểu xây dựng phổ biến nhất. Khu vực bên trong được chia thành 2 phía với chức năng là khu vực sản xuất và văn phòng. Trong đó, nên thi công thành 3 khối xưởng để đặt máy móc, nguyên liệu và thành phẩm.

 

        Hoàng Tâm Phát - thiết kế xưởng sản xuất

 

Tiêu chuẩn để thiết kế, thi công nhà thép tiền chế

 

Để công trình thi công nhà xưởng đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất, có tuổi thọ lâu dài, bền bỉ với thời gian. Thì công trình phải luôn thực hiện nghiêm khắc các tiêu chuẩn sau:

 

Tiêu chuẩn mái, cửa mái

 

       Hoàng Tâm Phát - Tiêu chuẩn mái, cửa mái

 

Mái phải đảm bảo độ dốc và chất liệu để thuận tiện cho việc lưu thông, thoát nước. Đối với các nhà xưởng có độ dốc khoảng <8% cần phải thiết kế thêm khe nhiệt bê tông. Thiết kế thêm hệ thống thông gió và lấy sáng. Chiều rộng không quá 84m, chiều dài không lớn hơn 48m.

 

Tiêu chuẩn tường, vách ngăn

 

Hiện nay, có rất nhiều loại tường được ưa chuộng vận dụng trong nhà xưởng. Điển hình như: Tường tự chịu lực, tường chèn khung, tường chịu lực….Chất liệu được sử dụng là gạch nung, đá, panel,…

 

Tường được thiết kế theo tiêu chuẩn:

 

- Dưới chân tưởng cần có lớp chống ẩm, được làm bằng vữa xi- măng mac 75.

- Chân tường cần phải có chất chống nước mưa bằng chất liệu thích hợp.

 

Tiêu chuẩn của nền nhà xưởng

 

Nền nhà xưởng cần phải tuân thủ đúng quy định TCVN 2737:1995 – Thi công nền nhà xưởng cần đảm bảo về công nghệ tải trọng tác động, điều kiện địa chất công trình và địa chất thủy văn.

 

Vật liệu làm nhà xưởng vô cùng đa dạng, gồm nhiều vật liệu khác nhau như: Bê tông, xi-măng, nền lát gạch, gỗ, nền thép. Khu vực nền móng phải thấp hơn mặt nền ép cọc khoan, nhồi chắc chắn và có tạo khe giãn nở.

 

          Hoàng Tâm Phát - Tiêu chuẩn của nền nhà xưởng

 

Tiêu chuẩn cửa sổ, cửa đi

 

Cửa sổ, cửa đi nhà xưởng cần đáp ứng một số tiêu chuẩn như:

 

- Tiêu chuẩn thiết kế hệ thống điện.

- Phải đảm bảo tuyệt đối về tiêu chuẩn an toàn, phòng cháy chữa cháy.

- Tiêu chuẩn hệ thống chống sét, hệ thống an ning, hệ thống chất thải…

- Cửa sổ và cửa đi phải đảm bảo thiết kế lấy được nhiều ánh sáng và thông gió tốt.

- Chiều cao của cửa sổ không nên để quá 2m4 tính từ mặt nền, phải có chức năng đóng mở linh hoạt.

 

Lưu ý quan trọng khi xây dựng nhà thép tiền chế, nhà xưởng

 

Lập dự toán nhà xưởng chi tiết

 

Công việc đầu tiên và cũng rất quan trọng trước khi tiến hành thi công xây dựng nhà xưởng. Đó chính là lên kế hoạch xây dựng và lập dự trù kinh phí. Ngoài số tiền phải chi cho nguyên vật liệu. Thì các chi phí nhân công, thiết kế nhà xưởng đều là những khoản đầu tư cần được chú trọng.

 

Hiện nay, các công trình xây dựng tại Thành Phố Hồ Chí Minh đa số đều sử dụng hình thức thép tiền chế. Trong đó, có: Xà gồ, tôn và ống thép…là những vật liệu chủ yếu, chiếm một khoản ngân sách lớn trong tổng chi phí xây dựng nhà xưởng.

 

     Hoàng Tâm Phát - thiết kế nhà kho khung thép

 

Vì vậy, để đảm bảo được ngân sách. Tốt nhất bạn nên yêu cầu đơn vị thi công cung cấp bảng báo giá xây dựng nhà xưởng 2022. Bao gồm vật liệu và những dự trù chi phí phát sinh trong quá trình thi công, xây dựng. Như vậy, bạn cũng có thể biết được số tiến mình cần phải bỏ ra và cần tối ưu chi phí như thế nào.

 

Đồng thời, để có thể hoàn thiện việc xây dựng. Không thể thiếu những công việc như thiết kế, hồ sơ, giấy tờ cấp phép… Vậy nên, đa số chủ xưởng thường sẽ thuê trọn gói một đơn vị thực hiện từ A - Z. Bạn không cần bỏ bất kỳ công sức để tìm hiểu thêm hoặc thuê mướn nhiều đơn vị. Khiến cho việc kiếm soát thêm rắc rối, lằng nhằng. Cũng giúp bạn tiết kiệm 1 khoản tiền để chi trả cho những việc khác thay vì thuê riêng lẻ nhiều đơn vị.

 

Tuy vậy, bạn cần nắm được bảng báo giá thi công nhà xưởng. Cũng như tham khảo chi phí trên thị trường về những giai đoạn cụ thể trong quá trình xây dựng.

 

Xin cấp phép xây dựng, thi công nhà xưởng

 

Sau khi đã lên dự toán và hoàn chỉnh kế hoạch thi công, xây dựng nhà xưởng. Bước tiếp theo, quan trọng không kém đó là bạn cần thực hiện hoàn thiện các thủ tục giấy tờ xây dựng. Mọi công trình dù nhỏ hay lớn khi được xây dựng với mục đích sản xuất, kinh doanh. Tất cả đều phải xin giấy phép trước khi tiến hành khởi công.

 

Hơn nữa, với những giấy tờ liên quan đến chuyên môn như là bản vẽ thiết kế. Cần phải được cơ quan chức năng có thẩm quyền hoặc đơn vị đủ chức năng phê duyệt và cấp phép.

 

    Hoàng Tâm Phát - nhà xưởng betong cốt thép

 

Bạn cũng nên trang bị một chút kiến thức về luật và các quy định liên quan trong xây dựng. Đối với nhà xưởng ở quy mô nhỏ, thủ tục thường đơn giản hơn nhiều. Ngược lại, những mẫu nhà xưởng tiền chế lớn, thường quy định sẽ khắt khe hơn, thủ tục phức tạp hơn.

 

Vậy nên, cần nắm bắt rõ luật pháp khi tiến hành xây dựng. Nếu không làm đúng theo quy định. Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian thậm chí là sẽ phải ngưng hoạt động.

 

Tránh những nơi đông dân cư

 

Khi thi công nhà xưởng nên tránh những nơi có đông đúc dân cư, hệ thống lưới điện cao thế. Nếu thực hiện thi công trên phạm vi này sẽ gây ra:

 

- Không thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa, vật liệu xây dựng.

- Dễ gây ra tình trạng chập cháy đường điện.

- Gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân xung quanh.

 

Thay vì thực hiện gần nơi dân cư, bạn có thể lựa chọn xây dựng tại khu công nghiệp, công nghệ cao. Thứ nhất, ở đó có hệ thống thiết kế đường xá dành riêng cho xe vận tải vận chuyển hàng hóa. Thứ hai, ít dân cư sinh sống xung quanh. Cuối cùng là đảm bảo được tiến trình thi công nhà xường an toàn, nhanh chóng.

 

Tiết kiệm chi phí đầu tư

 

Nếu bạn đang kinh doanh nguyên vật liệu, có rất nhiều vật liệu, dụng cụ cần lưu chữ. Việc thuê nhà cưởng, kho chứa khiến bạn mất nhiều chi phí hàng tháng. Chưa kể đến việc điều kiện cất giữ, che chắn không đảm bảo dẫn đến vật liệu bị hư hỏng, không đảm bảo chất lượng…

 

   Hoàng Tâm Phát - Công trình xây dựng nhà xưởng

 

Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là có một nhà xưởng, kho chứa dành riêng cho mình để phục vụ cho việc sản xuất, kinh doanh. Điều này giúp bạn không cần phải lo lắng về chi phí hư hỏng vật liệu và chi trả tiền thuê xưởng hàng tháng.

 

Tóm lại, khi xây dựng nhà xưởng theo đúng nhu cầu sử dụng. Các vật liệu sẽ được cất giữ và bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Giúp bạn tiết kiệm được phần lớn chi phí hao hụt, đảm bảo an toàn - chất lượng của nguyên vật liệu, thiết bị kinh doanh.

 

Lựa chọn mái tôn phù hợp

 

Đối với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, mái tôn là vật liệu rất quan trọng chiếm phần lớn chi phí xây dựng của nhà xưởng tiền chế. Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là những loại mái tôn lạnh, mái tôn cách nhiệt. Nhằm đảm bảo nhà xưởng luôn luôn mát mẻ, chống ẩm tốt và bền vững trong thời tiết khắc nghiệt.

 

Những công trình lớn và quan trọng trong việc sản xuất, kinh doanh. Bạn nên sử dụng những loại mái tốt có chất lượng cao. Các thương hiệu uy tín trong sản xuất và cung cấp mái tôn. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ các đơn vị thi công nhà xưởng cho mình.

     Hoàng Tâm Phát - Xây dựng công trình nhà thép tiền chế, nhà xưởng

 

Linh hoạt sử dụng

 

Hãy thử suy nghĩ, nếu bạn thuê nhà xưởng có sẵn để sản xuất, hoạt động. Sau khi hết hợp đồng thuê sẽ phải tái ký hợp đồng để tiếp tục sử dụng. Việc này sẽ mất rất nhiều thời gian. Hoặc nếu kết thúc hợp đồng thuê sẽ mất rất nhiều chi phí, thời gian vận chuyển. Gây ảnh hưởng nhiều cho việc sản xuất, kinh doanh.

 

Thế nên, việc tự xây dựng kho chứa, nhà xưởng sẽ giúp bạn thoải mái và linh hoạt hơn. Bạn có thể tùy ý sử dụng mà không cần phải lo lắng đến vấn đề thời gian, các chi phí không đáng có.

 

Tránh sự biến động giá cả

 

Trên thực tế, mỗi năm giá cả của các sản phẩm có thể sẽ bị tăng lên giao động từ vài trăm cho đên vài triệu. Việc thuê nhà xưởng, kho bãi cũng không phải là ngoại lệ. Như vậy, nếu bạn có thể bỏ ra một lượng chi phí một lúc để chi trả cho việc xây dựng nhà xưởng. Điều đó sẽ giúp bạn không cần phải lo lắng chi phí giao động tăng theo hàng năm.

 

Bảo quản an toàn sản phẩm

 

Mỗi khi bắt đầu một dự án xây dựng nhà xưởng. Các đơn vị thi công cần tính toán, thống kế nên lựa chọn vật liệu gì để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Giúp đảm bảo nhiệt độ phù hợp bên trong nhà xưởng không quá cao hoặc quá thấp. Để nguyên vật liệu sản xuất, máy móc không bị ảnh hưởng.

 

Việc xây dựng nhà xưởng vô cùng quan trọng và rất cần thiết đối với các đơn vị sản xuất và kinh doanh. Không những tiết kiệm rất nhiều chi phí không đáng có mà còn thuận lợi trong quá trình sử dụng.

 

    Hoàng Tâm Phát - thi công xây dựng quán cafe tiền chế

 

Nên lựa chọn những nhà thầu xây dựng có uy tín

 

Hiện nay, có rất đơn vị thi công công trình nhà xưởng, nhà thép tiền chế. Tuy nhiên, bạn nên tìm những đơn vị thi công uy tín, chất lượng. Được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ mà đơn vị cung cấp.

 

Đồng thời, bạn nên tìm kiếm những Fanpage của các đơn vị thi công, thiết kế nhà xưởng khác nhau. Để chắc chắn răng, bạn sẽ công phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào, hoặc chi phí mắc hơn so với thị trường.

 

Lợi ích của việc xây dựng nhà xưởng

 

Nhà xưởng mang về cho việc kinh doanh của công ty rất nhiều lợi ích . Vừa đảm bảo chất lượng sản xuất, giúp bảo quản sản phẩm. Lại đem về cho công ty sự thuận tiện, linh hoạt trong việc sản xuất, kinh doanh.

 

Các yếu tố phong thủy cần chú ý

 

Yếu tố phong thủy khi xây dựng nhà xưởng

 

Khi thiết kế và xây dựng nhà xưởng, phong thủy là yếu tố được quan tâm và khá quan trọng. Có thể giúp mang đến sự thuận lợi, may mắn và tài lộc trong công việc cho chủ doanh nghiệp. Bởi vậy, cần đặc biệt chú ý đến những yếu tố giúp chiêu tài, chiêu lộc hóa giải mọi vận xui, sát khí và vận hạn.

 

Khi tiến hành xây dựng, nên chú ý chọn ngày, giờ động thổ. Điều này không những mang đến nhiều thuận lợi, mà còn giúp gia chủ xua đuổi vận xui và tai ương trong quá trình làm việc.

 

Tuy nhiên, cũng không nên đặt nặng quá nhiều vào vấn đề phong thủy. Bởi, còn phải dựa vào mỗi đặc điểm, lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề để đưa ra thiết kế thích hợp. Không nên quá cố chấp dẫn đến tình trạng không thoải mái, bất tiện trong công việc.

 

Khoảng trống nhà xưởng

 

          Hoàng Tâm Phát - thiết kế nhà xưởng sản xuất

 

Trong khi thiết kế và xây dựng nhà xưởng, không nên tạo sự bất cân đối. Một bên để làm việc còn một bên để trống. Điều này sẽ khiến vượng khí bị phân tán, tiền tài không ổn định, công việc bị rối ren. Đồng thời, vị trí đặt ban thờ thần tài nên để ở nơi dễ quan sát. Cũng không nên để nơi quá trống, rộng và ít người đi lại.

 

Bố cục xưởng phân tán

 

Nếu bạn sở hữu một khu đất rất rộng, phù hợp để xây nhà xưởng, nhà thép tiền chế. Tuy vậy, bạn nên lựa chọn thiết kế những nhà xưởng nằm gần nhau. Như vậy sẽ giúp tầm nhìn quan sát dễ hơn, thuận tiện di chuyển qua các xưởng. Quan trọng là, có thể giúp gia chủ quy tụ may mắn.

 

Tránh ẩm thấp tối tăm

 

Trong xây dựng, lưu ý và cần tránh những khu đất mang nhiều âm khí, địa thế không vững, hay bị sạt lở. Nhà xưởng cũng nên tránh dựa lưng vào sống, suối. Nhằm đảm bảo cho gia chủ luôn gặp may mắn, thuận lợi trong công việc.

 

Quy trình triển khai thi công nhà xưởng, nhà thép tiền chế

 

Hoàng Tâm Phát lấy tiêu chí “Niềm Tin – Chất Lượng” làm tiền đề để hoạt động và làm việc. Với sứ mệnh, mang đến cho tất cả khách hàng những dịch vụ và công trình tốt nhất. Phục vụ mọi mong muốn cũng như nhu cầu của khách hàng.

 

Chính vì vậy, để khách hàng có thể nắm rõ và quan sát, hình dung được tổng thể công việc. Chúng tôi đã đưa ra quy trình làm việc và bám sát theo các bước để thi công, xây dựng:

 

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

 

Sau khi nhân viên tư vấn tiếp nhận thông tin khách hàng. Sẽ liên hệ lại ngay để xây dựng phác thảo kế hoạch cũng như giới thiệu những dịch vụ tốt nhất tại Công ty. Thu thập thông tin khách hàng về dự án, bao gồm:

 

- Thời gian thi công.

- Loại nguyên vật liệu sử dụng cho công trình.

- Hình thức, điều kiện thanh toán.

- Và những tư vấn khác liên quan đến dự án.

 

2. Báo giá và lập hóa đơn xây dựng nhà xưởng

 

Tổng hợp và lập bảng báo giá nhà lắp ghép. Hoàn thiện hợp đồng xây dựng kèm các phụ lục liên quan để đối tác xem xét, kiểm tra và quyết định. Đồng thời, để đảm bảo ngân sách khách hàng. Công ty sẽ cung cấp bản dự trù chi phí phát sinh với mức chênh lệch thấp nhất có thể. Giúp khách hàng xác định ngân sách và đảm bảo chi phí thi công.

 

3. Tiến hành triển khai thi công nhà xưởng

 

Sau khi khách hàng xem xét và chấp nhận các điều khoản, ký kết hợp đồng. Công ty sẽ tiến hành triển khai thi công xây dựng dựa trên kế hoạch và nguồn vốn ngân sách dự kiến từ trước đó. Bảm sát theo kế hoạch đã lên trước đó và đảm bảo đúng tiến độ mục tiêu.

                                      Hoàng Tâm Phát - Thi công nhà xưởng

 

Trong quá trình thi công, khách hàng có thể kiểm tra và xem xét từng chi tiết. Nhằm mục đích, nắm bắt cũng như kịp thời sửa chữa những chi tiết. Sao cho phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

 

4. Bàn giao công trình

 

Hoàn thiện và bàn giao công trình đã thi công đúng với thỏa thuận đã ký kết bên trong hợp đồng. Cuối cùng, nhân viên vệ sinh sẽ tiến hành dọn dẹp, lau chùi trước khi trao lại cho chủ đầu tư.

 

6. Tiếp nhận phản hồi của khách hàng và bảo hành công trình

 

Sau khi bàn giao sản phẩm, bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp. Tiếp nhận toàn bộ phản hồi của khách hàng về dịch vụ và chất lượng thi công của Công ty. Đồng thời, cam kết bảo hành cho công trình theo đúng thời gian đã được thỏa thuận từ trước đó.

 

Những công trình do Hoàng Tâm Phát tiếp nhận và hoàn thiện

 

Hoàng Tâm Phát gửi tới khách hàng một trong số rất nhiều dự án do công ty hoàn thiện đã đi vào hoạt động. Đồng thời, lấy được sự hài lòng của khách hàng và được đánh giá cao.

 

1. Thiết kế thi công xây dựng tòa nhà văn phòng cho công ty Viễn Đông

                       Hoàng Tâm Phát - Thiết kế thi công xây dựng tòa nhà văn phòng cho công ty Viễn Đông

 

2. Thi công, xây dựng nhà hàng ẩm thực thép tiền chế tại Bến Tre

 

   Hoàng Tâm Phát - Thi công xây dựng nhà xưởng

 

3. Thi công xây dựng nhà máy sản xuất gạch cho công ty Vidona tại Đồng Nai

 

       Hoàng Tâm Phát - Thiết kế, thi công nhà xưởng

 

Bài viết này Hoàng Tâm Phát đã cung cấp tất tần tật về dịch vụ mà công ty đang triển khai. Đồng thời, chi sẻ cho khách hàng những thông tin bổ ích. Hy vọng phần nào giúp khách hàng giúp khách hàng có những lựa chọn tốt và phù hợp nhất.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần được hỗ trợ. Hãy liên hệ với chúng tôi qua các hình thức sau:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HOÀNG TÂM PHÁT

 

Địa chỉ: 43 Đường số 5 Khu Đô Thị Vạn phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức

 

Hotline: 028.3535.8003/0901.5544.95

 

Email: mailto:xaydung@hoangtamphat.asia

 

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtamphat/photos